iPhocus cho iPhone icon download

iPhocus cho iPhone Hỗ trợ quay và chỉnh sửa video

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iPhocus cho iPhone 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
2463
Size:
16.8 MB
Phát hành:
Motion Apps
Cập nhật:
09/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download iPhocus cho iPhone 1.2

Trần Văn Việt

Ứng dụng iPhocus cho iPhone cung cấp đến cho người dùng các chức năng quay video tập trung tiêu điểm, làm mờ các vùng xung quanh. Tiện ích này còn hỗ trợ sửa đổi các thông số cho video, chọn tốc độ khung hình cho video, cân bằng trắng cùng nhiều tính năng thú vị khác.

advertisements





iPhocus cho iPhone cho phép bạn xác định các vùng cần tập trung để quay video và vùng cần làm mờ khi quay. Bạn có thể vừa quay video trên các thiết bị iOS vừa điều chỉnh các thông số cho video như phơi sáng, cân bằng ánh sáng đối với các video được quay trong bóng tối.

 

download iphocus cho iphone



 iPhocus cho iPhone cho phép chọn tốc độ khung hình của video, điều chỉnh ISO để tăng chất lượng video được quay. Nếu như Camera360 cho iPhone giúp bạn tạo nên những hình ảnh đẹp thì ứng dụng này lại tạo ra những video phù hợp với nhu cầu của bạn. Hiện nay Camera360 cho iPhone đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

 

download iphocus cho iphone



iPhocus cho iPhone hỗ trợ việc điều khiển tự động hoặc bằng tay. Muốn chỉnh sửa ảnh, bạn tham khảo thêm công cụ PhotoWonder cho iPhone được đánh giá là ứng dụng sửa ảnh rất hiệu quả. Tải về PhotoWonder cho iPhone để trải nghiệm.

 

download iphocus cho iphone

download iphocus cho iphone

 


Các tính năng chính của iPhocus cho iPhone:

- Quay video xác định vùng cần tập trung
- Chỉnh sửa phơi sáng, cân bằng trắng
- Lựa chọn tốc độ khung hình
- Điều khiển tự động hoặc bằng tay

Cập nhật vào: 09/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iPhocus cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iPhocus cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ