Movie360 cho iPhone icon download

Movie360 cho iPhone Quay video trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Movie360 cho iPhone 0.9.9

Phiên bản:
0.9.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
2663
Size:
12.4 MB
Phát hành:
PinGuo Inc
Cập nhật:
30/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Movie360 cho iPhone 0.9.9

Hoàng Gia Bách

Một ứng dụng quay video mà cung cấp lên 13 hiệu ứng khác nhau mà bạn có thể áp dụng và chuyển đổi trong khi quay phim. Giao diện làm cho nó dễ dàng để tạm dừng và chuyển đổi hiệu ứng cũng như xem các video của bạn và đồng bộ hóa chúng với máy tính.

advertisements





Được tạo bởi đam mê của nhóm Camera360, Movie360 là một điện thoại ứng dụng quay phim. với chức năng quay phim thời gian thực. Memories, Sketch, Elegancy, Charm, Magic, Silence, Jelly, Thẩm mỹ, Trang sức, lạnh, Love, Sweet, và Bloom, với những 18 hiệu ứng, và phân biệt "Pause" chức năng, Movie360 làm cho nó có thể cho bạn để ghi toàn bộ tuyệt vời phim mà không cần bất kỳ một phần thùng rác tại một đi. Nó cũng có thể tiết kiệm 1/2 không gian bộ nhớ cho bạn bằng cách giảm kích thước của tập tin phim.
Ngoài ra bạn đọc tải thêm các ứng dụng khác như Tempo Video Editor cho iOS
 
 
 
Dễ dàng hơn, tốt hơn, và tuyệt vời, Movie360 có thể làm cho bạn một cuộc sống đạo mát.
 
Đặc điểm của Movie360:
Hiệu ứng số 1 Không mảnh thùng rác! Great "Pause" chức năng làm cho nó dễ dàng hơn để chuyển đổi hiệu ứng.
Hiệu ứng số 2 18 hiệu ứng để lựa chọn, Memories, Sketch, Elegancy, Charm, Magic, Silence, Jelly, Thẩm mỹ, Trang sức, lạnh, Love, Sweet, và Bloom. Ít nhất, một trong số họ sẽ thu hút bạn.
Hiệu ứng số 3 có thể được chuyển vào bất cứ lúc nào trong quá trình ghi, khi bạn nghĩ rằng bộ phim của bạn là tuyệt vời hơn với hiệu ứng khác.
 
 
Hiệu ứng số 4 được hiển thị trên giao diện cuộn 3D, và nó là điện ảnh của riêng bạn. No.5 Chỉ cần 1/2 của một Bình thường, các tập tin có Movie360 là nhỏ hơn nhiều. Bằng cách này, thời gian ghi âm có thể kéo dài như hai giờ.

Cập nhật vào: 30/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Movie360 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Movie360 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ