PicTrip  icon download

PicTrip Quay video chuyên nghiệp trên iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

PicTrip 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad, iOS 4.0 or later
Downloads:
366366
Size:
1,2 MB
Phát hành:
PCH INNOVATIONS
Cập nhật:
23/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download PicTrip 1.1

Hoàng Gia Bách

PicTrip for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn công cụ hỗ trợ tạo video từ ảnh một cách chuyên nghiệp. Đây là ứng dụng được thiết kế dành cho c các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Tham gia ứng dụng để được sử dụng miễn phí.

advertisements





PicTrip for iOS là ứng dụng tạo video chuyên nghiệp từ những bức ảnh có sẵn trong máy của bạn với tốc độ nhanh nhất. Với ứng dụng này, bất kì một bức ảnh nào đều có thể được thiết kế thành đoạn video để có thể lữu trữ chúng lâu hơn.

 

 

PicTrip for iOS là ứng dụng giúp tạo nên những bức ảnh và đoạn video sinh động, dễ dàng và nhanh chóng. Tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi để được hỗ trợ thiết kế video miễn phí, độc đáo theo bất cứ chủ đề yêu thích nào

Với thiết kế thông minh cùng tính năng vượt trội, Pic Show for iOS thực sự là ứng dụng tiện ích mang lại cho người dùng sự thoải mái. Tham gia ứng dụng thật dễ dàng và miễn phí chỉ với thiết bị cho máy của bạn.

Tính năng của PicTrip for iOS:

- Mang đến công cụ thiết kế video từ ảnh chuyên nghiệp.
- Sửa lỗi của phiên bản trước.
- Giao diện thân thiện, thiết kế thông minh thu hút người tham gia.
- Miễn phí cho người sử dụng.

Hình ảnh trong PicTrip for iOS


 

Cập nhật vào: 23/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PicTrip được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PicTrip và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ