ProCamera cho iPhone icon download

ProCamera cho iPhone Chụp và chỉnh sửa ảnh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ProCamera cho iPhone 9.4

Phiên bản:
9.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.3 or later
Downloads:
1174
Size:
56.2 MB
Phát hành:
Cocologics GmbH
Cập nhật:
13/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download ProCamera cho iPhone 9.4

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng ProCamera cho iPhone có sự kết hợp hoàn hảo giữa một công cụ chụp ảnh, quay video và các chức năng chỉnh sửa ảnh công nghệ cao, chuyên nghiệp và hoàn hảo. ProCamera tích hợp nhiều bộ lọc hiệu ứng cho các hình ảnh, chỉnh sửa ảnh với đầy đủ các chức năng cơ bản. Bạn cũng có thể chia sẻ các hình ảnh lên mạng xã hội sau khi đã chỉnh sửa.

advertisements





ProCamera cho iPhone cho phép chụp ảnh với công nghệ vividHDR cho phép chụp các đối tượng đang chuyển động, thiết lập độ phơi sáng lý tưởng cho hình ảnh và tăng chất lượng ảnh. Ứng dụng chụp ảnh trên iOS này cũng hỗ trợ người dùng thiết lập thời gian phơi sáng, độ nhạy ISO, nhiệt độ màu và sắc độ.

 

download procamera cho iphone



ProCamera cho iPhone có khả năng lấy nét thủ công cho hình ảnh, sủ dụng nhiều bộ lọc hiệu ứng, xem trước ảnh với độ phân giải đầy đủ. Ứng dụng có chế độ chụp ảnh ban đêm trong điều kiện thiếu sáng, quay và phát video với tốc độ chậm. Camera360 cho iPhone cũng là một ứng dụng chụp ảnh nổi tiếng được nhiều bản trẻ yêu thích. Sử dụng Camera360 cho iPhone, bạn có thể tạo nên những hình ảnh với nhiều hiệu ứng khác nhau.

 

download procamera cho iphone



ProCamera cho iPhone cho phép chia sẻ ảnh lên mạng xã hội Facebook, Twitter, EyeEm và Instagram hoặc tải lên  dịch vụ đám mây Dropbox hay Vimeo để lưu trữ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng PhotoWonder cho iPhone để chỉnh sửa ảnh. Tiện ích PhotoWonder cho iPhone cung cấp nhiều hiệu ứng để áp dụng cho ảnh.

 

download procamera cho iphone

download procamera cho iphone



Các tính năng chính của ProCamera cho iPhone:

- Chụp ảnh với nhiều chế độ
- Chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng
- Nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh
- Bộ lọc hiệu ứng cho hình ảnh
- Quay video, sử dụng chế độ phát với tốc độ chậm
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 13/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ProCamera cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ProCamera cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ