Retromatic  icon download

Retromatic Chụp, chỉnh sửa hình ảnh cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Retromatic 2.2.1

Phiên bản:
2.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1
Downloads:
1420
Size:
61.7 MB
Phát hành:
Peta Vision
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Retromatic 2.2.1

Hoàng Gia Bách

Retromatic for iOS cung cấp cho người dùng các phong cách chụp ảnh khác nhau để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, đồng thời chỉnh sửa những hình ảnh đã được chụp với các hiệu ứng và màu sắc khác nhau. Bạn còn được phép chia sẻ trực tiếp các hình ảnh của mình lên mạng xã hội.

advertisements





Retromatic for iOS tích hợp sẵn các bộ lọc ảnh tuyệt vời, các chủ đề đồ họa và các mẫu trang trí ảnh để bạn chụp và chỉnh sửa các hình ảnh theo ý muốn của mình. Ứng dụng hỗ trợ hình ảnh có độ phân giải cao, các hiệu ứng màu sắc và ánh sáng độc đáo cho ảnh, các công cụ vẽ lên ảnh, khung hình để ghép ảnh. Người dùng cũng được chia sẻ ảnh lên  Instagram, Facebook, Twitter, và Flickr

Một số hình ảnh khác trong Retromatic for iOS





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Retromatic được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Retromatic và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ