Fyuse cho iPhone icon download

Fyuse cho iPhone Chụp ảnh 3 chiều cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fyuse cho iPhone 3.2.2

Phiên bản:
3.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
1212
Size:
46.5 MB
Phát hành:
Fyusion
Cập nhật:
09/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Fyuse cho iPhone 3.2.2

Thuy le

Fyuse cho iPhone là ứng dụng chụp ảnh mới và hấp dẫn với khả năng chụp hình ảnh theo không gian 3 chiều, bạn sẽ có những bức ảnh đẹp mắt và sống động nhờ vào ứng dụng này, ngoài ra nó còn có thể tạo ra một mạng xã hội cho người dùng chia sẻ hình ảnh của mình, like hoặc bình luận trên hình ảnh.

advertisements





Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh thì Fyuse cho iPhone chính là lựa chọn tuyệt vời nhất bởi ứng dụng được kết hợp giữa công nghệ chụp ảnh và quay phim tiên tiến nhất, sẽ không cần sử dụng chương trình tạo ảnh động hay quay video người dùng vẫn có thể có một hình ảnh như một thước phim chuyên nghiệp. Ứng dụng iPhone thú vị này sẽ giúp bạn có được những sản phẩm hình ảnh phong cách và đẹp mắt nhất.

 

download fyuse cho phone

 

 

Fyuse cho iPhone chụp những bức ảnh chân thực tới từng chi tiết và góc cạnh, nếu như các ứng dụng chụp ảnh bình thường chỉ có thể ghi lại một khoảnh khắc cố định thì Fyuse có thể chụp cả không gian và nhiều góc độ khác nhau.

 

download fyuse cho phone

 

 

Ngoài tính năng chụp ảnh theo không gian 3D ứng dụng còn tạo ra một mạng xã hội rộng lớn, bạn có thể chia sẻ hình ảnh đã chụp của mình lên mạng xã hội trực tiếp thông qua ứng dụng, kết bạn cùng bạn bè và xem các bức ảnh của họ, bình luận trên những bức ảnh đó…Zalo cho iPhone là một trong những mạng xã hội như vậy, tải Zalo cho iPhone để sử dụng và chia sẻ ảnh ngay lập tức.

 

download fyuse cho phone

 

 

Trên iPhone hiện nay có Camera 360, Photowonder là những ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất. Camera 360 giúp bạn tạo ra những bức hình đẹp ngoài sức tưởng tượng còn Photowonder lại cuốn hút ở khả năng chỉnh sửa ảnh linh hoạt.

 

 

download fyuse cho phone

 

 

Những tính năng chính của Fyuse cho iPhone:

 

- Chụp ảnh theo không gian 3 chiều

- Chụp ảnh chân thực nhất

- Dựa vào công nghệ chụp ảnh và quay phim tiên tiến

- Tạo ra mạng xã hội chia sẻ ảnh

- Chỉnh sửa hình ảnh cơ bản

Cập nhật vào: 09/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fyuse cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fyuse cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ