Phologenic icon download

Phologenic Tạo ảnh 3D trên iPhone, ipad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Phologenic 1.5.0

Phiên bản:
1.5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
363833
Size:
7,5 MB
Phát hành:
Victor Jeyaseelan
Cập nhật:
22/09/2015

Đánh giáChém Gió

Download Phologenic 1.5.0

Thu Hà

Phologenic for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng tạo những bức ảnh sống động với hiệu ứng Hologram 3D.

advertisements





Giờ đây với Phologenic for iOS, người dùng có thể tạo ra những bức ảnh sống động như thật ngay trên thiết bị di động một cách dễ dàng và nhanh chóng. Những tính năng hữu ích mà ứng dụng cung cấp giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình thiết kế ảnh 3D.

Phologram for iOS

Phologenic hay còn có tên là Phologram for iOS cung cấp cho người dùng 576 loại hiệu ứng và trên 12 khung hình đặc sắc. Bên cạnh đó, người dùng có thể trải nghiệm các bộ lọc trên khung hình. Nếu muốn, người dùng nhấn vào ảnh để xem ở chế độ toàn màn hình.

Sau khi hoàn thành, người dùng có thể chia sẻ các bức ảnh đó với bạn bè và người thân của mình qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Flickr, Email… Chắc chắn mọi người sẽ vô cùng bất ngờ và thích thú.

Tính năng chính của Phologenic for iOS:

- Cung cấp kho hiệu ứng
- Cung cấp bộ lọc
- Chế độ xem toàn màn hình
- Cung cấp hơn 12 khung hình
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Phologenic for iOS

Phologram for iOS
 

Cập nhật vào: 22/09/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Phologenic được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Phologenic và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ