Photo Player Pro  icon download

Photo Player Pro Trình chiếu ảnh hình khối 3D trên iPhone/iPad.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Photo Player Pro 1.6.0

Phiên bản:
1.6.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
355333
Size:
42 MB
Phát hành:
Infosil
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Photo Player Pro 1.6.0

Nguyễn Thuý Thanh

Photo Player Pro for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể trình chiếu ảnh hình khối 3D trên iPhone/iPad. Ứng dụng được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tiện ích giúp gười dùng có thể slide ảnh 3D và xem ảnh ở trạng thái Cube Show trên iPhone/iPad.

advertisements





Photo Player Pro for iOS hỗ trợ bạn xem ảnh theo hình khối 3 chiều một cách độc đáo. Ứng dụng cho phép bạn sử dụng các công cụ tùy chỉnh với ảnh như: xoắn, xoay và sắp xếp ảnh phù hợp với mong muốn của riêng mình.

Photo Player Pro for iOS giúp bạn có thể tạo slide ảnh 3D nổi bật rõ nét và độc đáo từ thư viện ảnh. Đồng thời bạn có thể đồng bộ nhiều định dạng cho những bức ảnh. Với tính năng này bạn có thể tạo nhiều slide ảnh 3D theo các phong cách khác nhau tạo ra sự độc đáo và sáng tạo trong việc làm trình chiếu ảnh.

Photo Player Pro for iOS giúp bạn cắt dán tạo ảnh tuyệt đẹp, bổ sung hình ảnh. Tiện ích cho phép người dùng chia sẻ ảnh qua các mạng xã hội như Facebook, Tumblr, Twitter với bạn bè. Tiện ích hỗ trợ gửi ảnh qua email.

Các tính năng chính của Slideshow 3D Lite for iOS:

- Trình chiếu
- Xem ảnh
- Trạng thái Cube Show
- Cắt dán
- Bổ sung
- Chia sẻ ảnh
- Gửi ảnh

Một số hình ảnh trong ứng dụng Slideshow 3D Lite for iOS:

 








 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Photo Player Pro được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Photo Player Pro và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ