Morfo  icon download

Morfo Chuyển ảnh thành ảnh hoạt hình 3D

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Morfo 2.2.2

Phiên bản:
2.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
362133
Size:
18,1 MB
Phát hành:
SunSpark Labs
Cập nhật:
07/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Morfo 2.2.2

Thu Hà

Morfo for iOS là ứng dụng cho phép người dùng chuyển ảnh chân dung thành nhân vật 3D sinh động và cự kì bắt mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ bạn trong việc thiết kế nhân vật 3D thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt ngay ứng dụng để sử dụng.

advertisements





Morfo for iOS sẽ giúp bạn tạo hình cho khuôn mặt với những giọng nói hài hước, thú vị, thay đổi đôi mắt sang nhiều kiểu dáng, kết hợp cùng vô số hiệu ứng độc đáo. Với ứng dụng, bạn có thể thỏa sức biến cấ bức hình của bạn hay của bạn bè thành các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh.

Morfo for iOS

Morfo for iOS còn giúp bạn thiết kế thiệp chúc mừng 3D hấp dẫn. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn với nhân vật 3D bạn mới tạo qua Facebook, ứng dụng sẽ giúp bạn thể hiện sản phẩm sáng tạo của chính bạn với bạn bè để cùng nhau trải nghiệm những giây phút thú vị.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng Morfo for iOS đang thu hút đông đảo người dùng iPhone, iPad cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Morfo for iOS:

- Giúp bạn thiết kế nhân vật 3D lạ mắt.
- Cho phép bạn đăng video nhân vật 3D lên Facebook, Email…
- Cho phép bạn sử dụng miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng phí với iPhone, iPad của iOS.

Hình ảnh trong Morfo for iOS

Morfo for iOS

Cập nhật vào: 07/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Morfo được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Morfo và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ