iFrame: 3D Photo Framing Lite  icon download

iFrame: 3D Photo Framing Lite Tạo khung ảnh 3D trên iOS.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iFrame: 3D Photo Framing Lite 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
354766
Size:
17,8 MB
Phát hành:
Triffort Technologies
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download iFrame: 3D Photo Framing Lite 1.1

Thu Hà

iFrame: 3D Photo Framing Lite for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể sưu tầm bộ khung hình độc đáo và đa dạng trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể có nhiều lựa chọn các loại khung 3D để tạo ảnh và chỉnh sửa.

advertisements





Giao diện iFrame: 3D Photo Framing Lite for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng iphone. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc tạo và chỉnh sửa ảnh trên iOS.

iFrame: 3D Photo Framing Lite for iOS giúp bạn chuyển khung ảnh 2 chiều sang hiệu ứng ảnh 3 chiều theo cả 2 hướng của màn hình dọc và ngang một cách dễ dàng. Tiện ích được thiết kế cho phép bạn xoay, phóng to, thu nhỏ khung hình 3D của ảnh.

iFrame: 3D Photo Framing Lite for iOS hỗ trợ cho bạn thiết kế khung hình dạng 3 chiều và bạn có thể treo khung hình của mình lên tường, trong phòng ngủ... Với tính năng của phiên bản mới cho phép bạn  chia sẻ hình ảnh qua các mạng xã hội Facebook, Twitter với bạn bè gia đình. Ngoài ra tiện ích được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như: tiếng Anh, Đức.

Các tính năng chính của iFrame: 3D Photo Framing Lite for iOS:

- Tạo khung ảnh 3D
- Chuyển khung
- Phóng to/thu nhỏ
- Xoay khung
- Chia sẻ hình ảnh
- Hỗ trợ ngôn ngữ

Một số hình ảnh trong ứng dụng iFrame: 3D Photo Framing Lite for iOS:

 








 

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iFrame: 3D Photo Framing Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iFrame: 3D Photo Framing Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ