Plaster  icon download

Plaster Tiện ích tạo ảnh và video trên iOS.

35/5

Free Download

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
358100
Size:
7,1 MB
Phát hành:
Plaster Labs
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Plaster

Nguyễn Thuý Thanh

Plaster for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể tạo ảnh và quay video rõ nét với chất lượng hình ảnh đẹp trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp với hiệu ứng độc đáo. Người dùng có thể có nhiều lựa chọn trong việc quay tạo video với vintage trên iOS.

advertisements





Giao diện Plaster for iOS được thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng iphone. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc quay video trên iOS.

Plaster for iOS giúp bạn có thể có thể tạo ảnh và quay video rõ nét với chất lượng hình ảnh đẹp trên iOS. Trong quá trình quay video cùng sử dụng thêm các chức năng trên vintage để đảm bảo thời gian thực cho video một cách chuẩn xác nhất..
.
Plaster for iOS hỗ trợ cho người dùng chức năng tải nhạc vào video tăng thêm sự cuốn hút và sinh động. Tiện ích cho phép người dùng tùy chỉnh âm lượng cho bài hát phù hợp với hình ảnh cũng như phong cảnh trạng thái trong video. Tiện ích cho phép người dùng kết hợp giữa hình ảnh và âm nhạc độc đáo ấn tượng nhất.

Các tính năng chính của Plaster for iOS:

- Quay video
- Tạo ảnh
- Hiệu ứng
- Vintage
- Tải nhạc
- Tùy chỉnh âm lượng

Một số hình ảnh trong ứng dụng Plaster for iOS:
 

 








 

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Plaster được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Plaster và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ