WhatsGoLa Free  icon download

WhatsGoLa Free Tiện ích ghép ảnh trên iOS.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WhatsGoLa Free 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
354166
Size:
17,5 MB
Phát hành:
YumYumCook
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download WhatsGoLa Free 2.2

Đỗ Thanh Hải

WhatsGoLa Free for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể chỉnh sửa ghép ảnh sinh động và độc đáo trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng hoàn toàn miễn phí. Người dùng có nhiều lựa chọn trong việc tạo ảnh và chỉnh sửa trên iOS.

advertisements





Giao diện WhatsGoLa Free for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Tiện ích hỗ trợ tính năng ghép ảnh photomontage, lưu bút ảnh, hiệu ứng chồng. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc ghép nhiều ảnh với nhau trên iOS.

WhatsGoLa Free for iOS giúp bạn có thể chỉnh sửa ảnh cũng như xoay ảnh, hiệu chỉnh kích thước cho phù hợp mục đích trong quá trình tạo ảnh một cách dễ dàng. Tiện ích giúp người dùng cân chỉnh khung ảnh theo các tỷ lệ kích thước 2 chiều khác nhau, thay đổi màu sắc đường viền khung ảnh của bạn trở nên sinh động.
.
WhatsGoLa Free for iOS hỗ trợ chức năng chia sẻ hình ảnh qua các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Tumblr giúp người dùng có thể trao đổi ý kiến cũng như góp ý cùng với bạn bè gia đình để tạo được sản phẩm như mong muốn.

Các tính năng chính của WhatsGoLa Free for iOS:

- Ghép ảnh
- Tạo chỉnh sửa ảnh
- Lưu bút ảnh
- Hiệu ứng chồng
- Xoay ảnh
- Chia sẻ hình ảnh
- Cân chỉnh khung ảnh
- Thay đổi màu

Một số hình ảnh trong ứng dụng WhatsGoLa Free for iOS:

 

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WhatsGoLa Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WhatsGoLa Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ