ClonErase Camera  icon download

ClonErase Camera Chỉnh sửa, ghép ảnh trên iPhone,iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

ClonErase Camera 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
1334
Size:
7 MB
Phát hành:
ZEDOnet GmbH
Cập nhật:
14/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download ClonErase Camera 2.0

Thuy le

ClonErase Camera For iOS là phần mềm hàng đầu trong việc sao chép mọi vật hay gỡ bỏ chúng trên một bức ảnh. Ứng dụng cung cấp 11 hiệu ứng đa dạng và độc đáo hỗ trợ người dùng có thể sáng tạo bức ảnh cho thêm phần hấp dẫn hơn. Và mang lại một công cụ mạnh mẽ để kết hợp những bức ảnh lại với nhau.

advertisements





ClonErase Camera For iOS cho phép người dùng  thêm vào hình ảnh của bạn các bản sao chép của người hay các vật thật dễ dàng. Đồng thời giúp gỡ bỏ nhanh chóng những hình ảnh thừa thãi không đẹp trong bức ảnh của bạn.

ClonErase Camera For iOS là công cụ mạnh mẽ trong việc chỉnh sửa ảnh bao gồm 11 hiệu ứng thật đa dạng và độc đáo. Bức ảnh của bạn sẽ thêm phần hấp dẫn hơn khi nó hỗ trợ thay đổi ảnh nền dễ dàng.

ClonErase Camera For iOS chính là một giải pháp hàng đầu giúp bạn kết hợp lại các bức ảnh với nhau. Đồng thời bức ảnh của bạn sẽ thêm phần độc đáo khi ứng dụng cho phép người và vật trong ảnh có thể chuyển động.

Các tính năng chính của ClonErase Camera For iOS:

- Thêm vào hình ảnh của bạn các bản sao chép
- Gỡ bỏ người và vật trong ảnh nhanh chóng
- Gồm 11 hiệu ứng thật đa dạng
- Thay đổi ảnh nền dễ dàng.
 

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 14/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ClonErase Camera được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ClonErase Camera và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ