Dream Camera Lite  icon download

Dream Camera Lite Hiệu ứng ảnh trên iPhone.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dream Camera Lite 2.5

Phiên bản:
2.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
355666
Size:
5 MB
Phát hành:
Palm Shadow Apps
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Dream Camera Lite 2.5

Nguyễn Thuý Thanh

Dream Camera Lite for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể hiệu ứng ảnh rên iOS. Tiện ích được thiết kế camera đa chức năng với bộ lọc cho ảnh tuyệt đẹp và sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tiện ích hỗ trợ người dùng sử dụng màu sepia và chụp ảnh hiệu ứng đen trắng.

advertisements





Giao diện Dream Camera Lite for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Tiện ích hỗ trợ bạn tạo ảnh với sử dụng màu sepia và chụp ảnh hiệu ứng đen trắng. Tiện ích hỗ trợ kết hợp các hiệu ứng, tạo hiệu ứng mới cho ảnh.

Dream Camera Lite for iOS giúp bạn xem trước chế độ trực tiếp. Tiện ích giúp người dùng tùy chỉnh các chi tiết hoặc hiệu chỉnh hiệu ứng ảnh toàn bộ. Tiện ích cho phép người dùng lưu ảnh vào Camera Roll.
 
Dream Camera Lite for iOS hỗ trợ hiệu ứng đa dạng khi quay video. Tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ ảnh qua mạng xã hội Facebook, Instagram, Flickr... với bạn bè. Ngoài ra tiện ích hỗ trợ cho bạn nhiều ngôn ngữ như: tiếng Anh, Trung Quốc...

Các tính năng chính của Dream Camera Lite for iOS:

- Hiệu ứng ảnh
- Màu sepia
- Hiệu ứng đen trắng
- Xem trước
- Lưu ảnh
- Chia sẻ
- Gửi ảnh
- Hỗ trợ ngôn ngữ

Một số hình ảnh trong ứng dụng Dream Camera Lite for iOS:

 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dream Camera Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dream Camera Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ