Camera7 cho iPhone icon download

Camera7 cho iPhone Chụp ảnh với hiệu ứng đặc biệt

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Camera7 cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
922
Size:
5.1 MB
Phát hành:
Xiaodong Wang
Cập nhật:
11/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Camera7 cho iPhone 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Camera7 cho iPhone có khả năng cung cấp các hiệu ứng hình ảnh đặc biệt tương tự như camera dual-lens của iPhone 7. Điều đó có nghĩa là người dùng có thể bổ sung những tính năng chụp ảnh ấn tượng vào những chiếc iPhone thế hệ cũ mà mình đang sở hữu, không cần phải chờ đợi trải nghiệm trên iPhone 7.

advertisements





Camera7 cho iPhone giúp bạn tạo nên những hình ảnh cực kỳ ấn tượng nhờ những tính năng chụp ảnh thú vị, sử dụng công nghệ cao. Bạn sẽ được trải nghiệm các hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời tương tự như camera dual-lens của iPhone 7 sắp ra mắt. Đây là điều chưa từng xuất hiện trên các thiết bị iOS và chỉ với thiết bị iPhone đời cũ, bạn cũng có thể tạo nên những hình ảnh đẹp.

 

download camera7 cho iphone



Camera7 cho iPhone cho phép người dùng sử dụng hai chiều dài tiêu cự khác nhau cùng một lúc để chụp hoặc quay video, mở rộng khu vực lấy nét bằng cách kéo....Những hình ảnh được tạo nên từ ứng dụng này có chất lượng không hề thua kém ảnh được chụp từ Camera360 cho iPhone. Bạn có thể đặt song song ảnh chụp từ Camera360 cho iPhone để so sánh.

 

download camera7 cho iphone



Camera7 cho iPhone cung cấp khả năng tùy từng kích thước hiển thị của tất cả các bộ phận. Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể cài đặt ứng dụng cho các thiết bị iPhone, iPod Touch và iPad chạy hệ điều hành iOS 8.0 trở lên. Bên cạnh các ứng dụng chụp ảnh, người dùng có thể tham khảo ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone để ghép ảnh, tạo hiệu ứng. Tải về PhotoWonder cho iPhone để sử dụng.

 

download camera7 cho iphone

download camera7 cho iphone



Các tính năng chính của Camera7 cho iPhone:

- Chụp ảnh với hiệu ứng camera dual-lens của iPhone 7
- Điều chỉnh chiều dài tiêu cự
- Mở rộng khu vực lấy nét
- Tạo ảnh với hiệu ứng ấn tượng
- Hoạt động trên nền tảng iOS 8.0 trở lên

Cập nhật vào: 11/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Camera7 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Camera7 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ