Simply HDR cho iPhone icon download

Simply HDR cho iPhone Chụp ảnh với hiệu ứng HDR

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Simply HDR cho iPhone 3.79

Phiên bản:
3.79
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1072
Size:
85.1 MB
Phát hành:
JixiPix Software
Cập nhật:
04/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Simply HDR cho iPhone 3.79

Nguyễn Sang

Ứng dụng Simply HDR cho iPhone giúp bạn cải thiện khả năng chụp HDR của máy ảnh có sẵn trên thiết bị của bạn, tạo ra những hình ảnh tuyệt đẹp. Người dùng có thể sử dụng bất kỳ một hình ảnh cá nhân nào để tạo hiệu ứng HDR với bố trí tuyệt vời về ánh sáng và các chi tiết mang nhiều phong cách, đặc điểm và đáp ứng nhiều nhu cầu sở thích khác nhau của người dùng.

advertisements





Nếu như đã từng sử dụng chế độ HDR thì chắc chắn bạn sẽ thích ứng dụng Simply HDR cho iPhone với khả năng tạo ảnh với hiệu ứng HDR đẹp mắt và ấn tượng. Bạn có thể chụp ảnh trực tiếp từ ứng dụng này hoặc sử dụng các hình ảnh có sẵn trên thiết bị iOS để tạo hiệu ứng HDR, sau đó khoe với bạn bè của mình.

download simply hdr cho iphone

Simply HDR cho iPhone cung cấp 6 loại hiệu ứng hình ảnh HDR để bạn lựa chọn và áp dụng cho hình ảnh cùng các thư viện các nội dung nghệ thuật cho hình ảnh. Ngay cả những ứng dụng nổi tiếng như Camera360 cho iPhone cũng không thể tạo ra các hiệu ứng hình ảnh HDR đẹp mắt như công cụ này, tuy nhiên Camera360 cho iPhone có nhiều hiệu ứng ảnh làm các bạn trẻ mê mệt.

download simply hdr cho iphone

Simply HDR cho iPhone hỗ trợ các phong cách HDR đen trắng, tương phản... cho phép người dùng điều chỉnh các thông số của hình ảnh. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone cũng được sử dụng rất phổ biến trên di động. Đặc biệt PhotoWonder cho iPhone cung cấp đa dạng các hiệu ứng ảnh, cho phép cắt ghép ảnh và chia sẻ ảnh trực tiếp lên mạng xã hội.

download simply hdr cho iphone

Các tính năng chính của Simply HDR cho iPhone:

- Tạo hiệu ứng ảnh HDR ấn tượng
- Nhiều phong cách và bộ lọc hình ảnh khác nhau
- Tùy chỉnh các thông số cho hình ảnh
- Tạo ảnh chất lượng cao

Cập nhật vào: 04/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Simply HDR cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Simply HDR cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ