Hydra Amazing Photography cho iPhone icon download

Hydra Amazing Photography cho iPhone Chụp ảnh ở chế độ thiếu sáng trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hydra Amazing Photography cho iPhone 1.2.2

Phiên bản:
1.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.2 or later
Downloads:
1227
Size:
11.6 MB
Phát hành:
Creaceed SPRL
Cập nhật:
13/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Hydra Amazing Photography cho iPhone 1.2.2

Trần Minh Quân

Ứng dụng Hydra Amazing Photography cho iPhone hỗ trợ người dùng iOS chụp ảnh ở điều khiện thiếu ánh sáng mà vẫn tạo ra được những hình ảnh đẹp. Ứng dụng này cung cấp nhiều chế độ quay phim, chụp ảnh để lựa chọn và với những người yêu thích chụp ảnh thì đây là ứng dụng không nên bỏ qua.

advertisements





Hydra - Amazing Photography cho iPhone rất thích hợp khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, được đánh giá là một trong những công cụ chụp ảnh tốt nhất trên iOS gồm cả iPhone và iPad. Ứng dụng này có khả năng tạo ra các hình ảnh có độ phân giải lên đến 32-megapixel, tận dụng tốt nhất các công nghệ camera trên thiết bị.

 

download hydra amazing photography cho iphone



Hydra - Amazing Photography cho iPhone cung cấp 5 chế độ chụp và quay phim gồm HDR, Video-HDR, Lo-light, Zoom, and Hi-res modes. Với các chế độ này, người dùng có thể chụp nhiều bức ảnh liên tiếp, tạo các video với chất lượng hình ảnh và âm thanh rõ nét. Trên iOS có ứng dụng Camera360 cho iPhone thần thánh mà hầu hết các bạn trẻ đã được biết đến. Các bức ảnh được chụp từ Camera360 cho iPhone đẹp đến hoàn hảo.

 

download hydra amazing photography cho iphone



Hydra - Amazing Photography cho iPhone cũng có chức năng tạo phòng trưng bày ảnh, sắp xếp các dữ liệu ảnh của bạn tránh bị trùng lặp. Bạn có thể kết hợp thêm với ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone để chỉnh sửa ảnh. Công cụ PhotoWonder cho iPhone giúp bạn ghép ảnh, tạo hiệu ứng cho ảnh.

 

download hydra amazing photography cho iphone

 

download hydra amazing photography cho iphone



Các tính năng chính của Hydra - Amazing Photography cho iPhone:

- Chụp ảnh ở chế độ thiếu sáng
- Nhiều chế độ chụp ảnh và quay phim
- Tạo ảnh có độ phân giải cao
- Tạo phòng trưng bày ảnh

Cập nhật vào: 13/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hydra Amazing Photography cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hydra Amazing Photography cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ