Proshot cho iPhone icon download

Proshot cho iPhone Chụp ảnh nhiều chế độ trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Proshot cho iPhone 3.5

Phiên bản:
3.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1646
Size:
4.3 MB
Phát hành:
Edward Kezeli
Cập nhật:
14/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Proshot cho iPhone 3.5

Thuy le

Ứng dụng Proshot cho iPhone mang đến cho người dùng iOS khả năng chụp ảnh nhiều chế độ và kiểm soát tốt nhất những hình ảnh cần chụp. Tiện ích này còn cung cáp nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh, thiết lập hiệu ứng và các thông số cho ảnh. Ngoài ra, bạn còn được chụp ảnh tự sướng với tính năng kiểm soát được độ sáng tối.

advertisements





Proshot cho iPhone cho phép người dùng lựa chọn nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau như Auto, Program, Manual, Custome Modes... tùy theo nhu cầu của mình. Ứng dụng này có giao diện đơn giản nhưng tích hợp hầu hết các tính năng chụp ảnh cần thiết. Nếu bạn muốn tìm một ứng dụng phục vụ cho nhu cầu nhiếp ảnh trên iOS thì đây là lựa chọn chính xác.

 

download proshot cho iphone



Proshot cho iPhone có các chức năng hữu hiệu được xây dựng trên nền tảng của máy ảnh DSLR truyền thống và bạn chỉ cần một vài cú chạm để có được những hình ảnh đẹp. Bạn cũng có thể kiểm soát tốt những hình ảnh của mình bằng cách điều chỉnh các thông số ảnh sao cho phù hợp. Nếu bạn đã thấy không còn hứng thú với Camera360 cho iPhone thì hãy thử nghiệm qua ứng dụng này. Tuy nhiên Camera360 cho iPhone vẫn luôn là ứng dụng chụp ảnh số 1 theo đánh giá của nhiều người.

 

download proshot cho iphone


Proshot cho iPhone còn hỗ trợ chụp ảnh tự sướng với khả năng điều chỉnh độ sáng tối, quay và tạo các video chất lượng hoàn hảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với PhotoWonder cho iPhone là ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá hiệu quả. Sử dụng PhotoWonder cho iPhone, bạn có thể thêm hiệu ứng cho ảnh hay ghép nhiều hình ảnh lại với nhau.

 

download proshot cho iphone

download proshot cho iphone



Các tính năng chính của Proshot cho iPhone:

- Chụp ảnh nhiều chế độ
- Khả năng kiểm soát thông số ảnh
- Điều chỉnh độ sáng tối khi chụp ảnh tự sướng
- Quay video chất lượng cao

Cập nhật vào: 14/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Proshot cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Proshot cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ