White Christmas  icon download

White Christmas Hiệu ứng tuyết rơi cho ảnh trên iPhone.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

White Christmas 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
358233
Size:
8,5 MB
Phát hành:
sknetworksinternet
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download White Christmas 1.2

Nguyễn Thuý Thanh

White Christmas for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể hiệu ứng tuyết rơi cho ảnh trên iPhone/iPad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp với tuyết trắng độc đáo. Tiện ích hỗ trợ người dùng có thể chỉnh sửa và chia sẻ ảnh động hấp dẫn có tuyết rơi.

advertisements





Giao diện White Christmas for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn chỉnh sửa và chia sẻ ảnh động hấp dẫn một cách dễ dàng.

White Christmas for iOS hỗ trợ cho chụp ảnh có độ phân giải cao với hiệu ứng tuyết rơi cho ảnh. Với tính năng hiệu chỉnh nhiều hình dán, khung ảnh phong phú kết hợp hiệu ứng tuyết rơi giúp bạn tạo ảnh động sinh động. Bạn có thể dễ dàng cài đặt các thông số loại và mật độ dày hay thưa cho tuyết rơi.

White Christmas for iOS được thiết kế hiển thị chế độ đèn flash bật hay tắt tạo ảnh động có tuyết vào ban đêm cũng như ban ngày. Đồng thời tiện ích hỗ trợ cho người dùng máy ảnh phụ. Bạn có thể chia sẻ các tấm ảnh qua các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter cho bạn bè và người thân.

Các tính năng chính của White Christmas for iOS:

- Hiệu ứng tuyết rơi
- Chia sẻ
- Loại và mật độ
- Chỉnh sửa
- Chụp ảnh
- Hình dán
- Khung ảnh
- Đèn flash

Một số hình ảnh trong ứng dụng White Christmas for iOS
:

 








 

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng White Christmas được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải White Christmas và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ