Age of Zombies Season 2 for iOS icon download

Age of Zombies Season 2 for iOS Game tiêu diệt thây ma cho iOS

35/5

Download

Bắt đầu tải

Age of Zombies Season 2 for iOS 1.2.7

Phiên bản:
1.2.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
446
Size:
43.1 MB
Phát hành:
Halfbrick Studios
Cập nhật:
04/11/2014

Đánh giáChém Gió

Download Age of Zombies Season 2 for iOS 1.2.7

Nguyễn Thuý Thanh

Age of Zombies - Season 2 for iOS là tựa game hành động với lối chơi hấp dẫn ngoạn mục dành cho các thiết bị iOS, thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi hành động và bắn súng thú vị. Người chơi sẽ nhập vai nhân vật Barry Steakfries - người sống sót duy nhất trong thị trấn tiêu diệt quái vật trong mỗi lần giao tranh với lực lượng xác sống.

advertisements





Age of Zombies - Season 2 for iOS thuộc tựa game bắn súng ở góc nhìn thứ 3, đối đầu trực diện với lũ quái vật và trải nghiệm 15 màn chơi trong game được chia làm 5 phần. Người chơi phải lần lượt thưc hiện các nhiệm vụ khám phá ra kế hoạch thâm độc của gã bác sĩ Brains, du hành xuyên suốt qua 5 thời kỳ khác nhau trong lịch sử loài người,... Game cung cấp kho vũ khí khổng lồ cùng những màn đấu súng kịch tính.




Một số hình ảnh mới nhất


 




Cập nhật vào: 04/11/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Age of Zombies Season 2 for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Age of Zombies Season 2 for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ