Stupid Zombies Free  icon download

Stupid Zombies Free Game bắn ma cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Stupid Zombies Free 1.9.4

Phiên bản:
1.9.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
366366
Size:
19,4 MB
Phát hành:
GameResort
Cập nhật:
25/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Stupid Zombies Free 1.9.4

Nguyễn Sang

Stupid Zombies Free for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể tham gia ngay game Zombie trên chính chiếc điện thoại của bạn. Bạn sẽ có một khẩu súng trong vai một người đàn ông để chống lại bè lũ zombie. Nhanh tay khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





Stupid Zombies Free for iOS sẽ giúp bạn trở thành người hùng trong việc cứu loài người chống lại sự tấn công của quân đội zombie. Thật thú vị phải không nào? Bạn hãy nhanh tay khám phá ngay ứng dụng thông minh và hữu ích này trên thiết bị iOS nhé.

Stupid Zombies Free for iOS cần bạn phải tinh tế và tính toán tỉ mỉ trong việc sử dụng băng đạn. Từ đó, bạn có thể sử dụng đạn hiệu quả để tiêu diệt zombies. Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn hàng trăm level với mức độ khó khác nhau.

Ứng dụng Stupid Zombies Free for iOS đang được khá nhiều người tham gia tải và sử dụng ứng dụng. Bạn cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 3.2 trở lên.

Tính năng của Stupid Zombies Free for iOS:

- Cung cấp cho bạn một phần mềm khá thú vị.
- Giao diện dễ sử dụng đối với người dùng.
- Vận dụng trí tư duy trong một số tình huống cụ thể.
- Bạn hoàn toàn được miễn phí tải và sử dụng ứng dụng.

Một số hình ảnh khác trong Stupid Zombies Free for iOS





Cập nhật vào: 25/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Stupid Zombies Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Stupid Zombies Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ