Ghostbusters™  icon download

Ghostbusters™ Game biệt đội săn ma cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ghostbusters™ 1.1.4

Phiên bản:
1.1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
969
Size:
46.4 MB
Phát hành:
XMG Studio Inc
Cập nhật:
18/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Ghostbusters™ 1.1.4

Trần Minh Quân

Ghostbusters™ for iOS là tựa game "Biệt đội săn ma" hỗ trợ trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch với những màn chơi hấp dẫn và kịch tính. Game có chứa nhiều yếu tố kinh dị với hình tượng những con ma và nhiệm vụ của người chơi là lãnh đạo đội quan tiêu diệt thây ma để mang lại sự bình yên cho thành phố.

advertisements





Ghostbusters™ for iOS là trò chơi có không khí khá sôi động với nhạc nền của nhiều loại nhạc cụ, nhiều nhân vật cùng các chi tiết được lấy từ bộ phim cùng tên "Ghostbusters". Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng một đội quân vững mạnh với tinh thần chiến đấu cao để chiến đấu tiêu diệt ma quái, bảo vệ sự sống cho con người và sự bình yên cho thành phố. Game có nhiều màn chơi hấp dẫn, các nhiệm vụ phong phú, kho đạo cụ, vũ khí đa dạng, đưa bạn vào một thế giới khám phá không ngừng.

Các tính năng chính của Ghostbusters™ for iOS:

- Game tiêu diệt thây ma trên iOS
- Hệ thống nhiệm vụ phong phú
- Nhiều màn khám phá hấp dẫn
- Kho đạo cụ, vũ khí, phần thưởng đa dang
- Nhạc nền sinh động

Một số hình ảnh khác trong Ghostbusters™ for iOS



Cập nhật vào: 18/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ghostbusters™ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ghostbusters™ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ