Tra câu Việt Anh  icon download

Tra câu Việt Anh Tra từ điển việt anh trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tra câu Việt Anh 3.0.1

Phiên bản:
3.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
353333
Size:
27,4 MB
Phát hành:
Mario Nguyen
Cập nhật:
24/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tra câu Việt Anh 3.0.1

Trần Văn Việt

Tra câu Việt - Anh for iOS là ứng dụng giúp người dùng tra nghĩa Việt – Anh của cả một câu. Ứng dụng giúp cho việc giao tiếp hoặc viết Tiếng Anh một cách suôn sẻ do sự khác biệt về văn hóa, văn phong hay ngữ pháp. Bởi câu chính là đơn vị giao tiếp cơ bản nhất trong tiếng anh.

advertisements





Tra câu Việt - Anh for iOS được coi là công cụ hữu ích giúp việc học Tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn. Ứng dụng cung cấp hơn 2 triệu cặp câu song ngữ khiến tìm kiếm câu tiếng Anh mình cần để đàm thoại, viết thư, viết tài liệu hay dịch thuật không còn quá khó khăn nữa.

Tra câu Việt - Anh for iOS hỗ trợ cả 2 cách thức tìm kiếm. Bạn tìm kiếm theo nghĩa Tiếng Việt (kể cả không dấu) và cả nghĩa Tiếng Anh. Tất cả các cặp câu trong ứng dụng đều do con người tạo dựng và đóng góp, do vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng về những ngữ nghĩa "ngớ ngẩn" thường gặp từ máy dịch thuật.

Để phục vụ nhu cầu của người dùng tốt hơn, ứng dụng đâng được cập nhật các câu mới mỗi ngày. Do vậy, để tiếng anh của mình khá lên, bạn không nên bỏ qua ứng dụng hữu ích này.

Tính năng của Tra câu Việt - Anh for iOS:

- Giúp người dùng tra nghĩa Việt – Anh của cả một câu
- Giúp cho việc giao tiếp hoặc viết Tiếng Anh một cách suôn sẻ
- Nghĩa từ được dịch sát nghĩa, đúng ngữ pháp
- Ứng dụng được sử dụng miễn phí

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 24/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tra câu Việt Anh được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tra câu Việt Anh và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ