English Vietnamse Dictionary HD Free for iPad icon download

English Vietnamse Dictionary HD Free for iPad Tra từ điển Anh - Việt rên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

English Vietnamse Dictionary HD Free for iPad 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
354800
Size:
47,5 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
30/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download English Vietnamse Dictionary HD Free for iPad 2.0

Hoàng Gia Bách

English Vietnamse Dictionary HD Free for iPad là phần mềm cho phép người dùng tra từ điển miễn phí dùng cho iPad. Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn học ngoại ngữ và có sở thích đi du lịch. Bạn hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng này cho iPad iOS của mình.

advertisements





English Vietnamse Dictionary HD for iPad có thể giúp bạn tra ngay cả khi offline, số lượng từ lớn lên đến 1 triệu từ. Bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng bới kết quả tra từ ứng dụng có độ chính xác cao, và bạn có thể tìm thêm nghĩa của từ tại các trang từ điển trực tuyến uy tín: Bamboo.com, 1tudien.com và Wikipedia.com.

Ngoài ra, English Vietnamse Dictionary HD for iPad còn có có thể dịch đoạn văn bản với cả hai chiều Anh - Việt và Việt – Anh một cách nhanh nhất, chính xác nhất. Với giao diện độc đáo, trực quan với người dùng, bạn có thể tùy biến giao diện để phù hợp hơn với mục đích sử dụng của mình.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng English Vietnamse Dictionary HD Free for iPad đang thu hút người dùng iPad. Bạn hãy cài đặt để sử dụng ứng dụng này ngay.

Tính năng của English Vietnamse Dictionary HD Free for iPad

- Giúp bạn có thể tra từ điền trên iPad
- Dễ dàng chia sẻ ứng dụng trên Facebook, Twitter…
- Nghĩa của từ được thể hiện dưới dạng hình ảnh sinh động.
- Có thể dịch 2 chiều Anh - Việt và ngược lại
- Cài đặt, sử dụng dễ, phù hợp với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 30/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng English Vietnamse Dictionary HD Free for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải English Vietnamse Dictionary HD Free for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ