Mazii cho iPhone icon download

Mazii cho iPhone Từ điển Việt Nhật trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mazii cho iPhone 2.0.2

Phiên bản:
2.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
2702
Size:
10.8 MB
Phát hành:
Ghi Nguyen
Cập nhật:
20/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download Mazii cho iPhone 2.0.2

Trần Minh Quân

Mazii cho iPhone là từ điển điện tử trên thiết bị iOS nói chung và iPhone nói riêng, hiện Mazii cung cấp cho người dùng khả năng tra từ, kiểm tra và đối chiếu song ngữ Việt - Nhật khá nhanh. Đây là một trong những ứng dụng được phát triển bởi người Việt nên nó khá dễ sử dụng, giao diện cũng như tính năng đã được tối ưu hóa.

advertisements





Với thiết kế đơn giản Mazii cho iPhone được đánh giá là một trong những công cụ hỗ trợ học tập tiếng Nhật tốt nhất hiện nay. Tuy không đa dạng về ngôn ngữ như Google Translate for iOS, Mazii cho iPhone chỉ tập trung chính vào tiếng Nhật, phát triển chuyên sâu cho người học môn ngoại ngữ này, nếu muốn chuyển đa ngôn ngữ có thể download Google Translate for iOS để sử dụng.

tai mazii cho iphone

Sau khi tải Mazii cho iPhone người dùng tiến hành cài đặt trên thiết bị của mình và sử dụng. Hiện Mazii được cung cấp miễn phí với nhiều đặc điểm, tính năng nổi bật như:

- Hỗ trợ tra từ, làm rõ nghĩa tiếng Nhật
- Chuyển thể song ngữ Việt  - Nhật
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
- Ứng dụng được phát triển và Việt hóa xuất sắc...

Cập nhật vào: 20/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mazii cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mazii cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ