Hán Nhật  icon download

Hán Nhật Từ điển Hán - Nhật trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hán Nhật 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 trở lên
Downloads:
347333
Size:
1,8 MB
Phát hành:
Vinh Hang
Cập nhật:
26/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Hán Nhật 1.3

Thu Hà

Hán Nhật for iOS là ứng dụng cho phép người dùng tra cứu từ, xem chi tiết ý nghĩa từ và cách đọc âm một cách chuẩn xác. Đây là một tiện ích giúp việc học tiếng Hán Nhật của bạn trở nên dễ dàng hơn và không thể thiếu trong chiếc điện thoại cầm tay.

advertisements





Với tiện ích này, giờ đây người dùng có thể yên tâm học tiếng Hán, tiếng Nhật một cách đơn giản và dễ dàng. Phần mềm này sẽ giúp người dùng trong việc tra cứu từ theo từ Hán Việt hoặc chữ Kanji. Hán Nhật còn cho phép người dùng xem chi tiết ý nghĩa và cách đọc âm Hán.

Hán Nhật for iOS

Bên cạnh đó, từ điển Hán – Nhật còn cung cấp cho người dùng danh sách 1945 từ Hán – Việt – Nhật. Người dùng có thể yên tâm về độ đúng và chính xác mà những thông tin được từ điển này cung cấp. Nhờ vậy vốn từ và khả năng nói của người dùng ngày càng được thúc đẩy.

Ngoài những tính năng trên, Hán Nhật for iOS còn cho phép người dùng lưu lịch sử những từ đã học. Chức năng này giúp người dùng có thể ôn tập lại những từ trước đó. Hãy chia sẻ những tính năng hữu ích của ứng dụng này với người thân và bạn bè của bạn để giúp mọi người học tiếng Hán, Nhật một cách thú vị hơn!

Tính năng chính của Hán Nhật for iOS:

- Cho phép tra cứu từ
- Cách đọc âm
- Cho phép tìm kiếm từ
- Lưu lịch sử các từ đã học
- Thêm từ vào danh sách yêu thích
- Cho phép xóa từ
- Đánh dấu từ tìm kiếm

Hình ảnh trong Hán Nhật for iOS

Hán Nhật for iOS
 

Cập nhật vào: 26/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hán Nhật được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hán Nhật và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ