Mazii icon download

Mazii Ứng dụng từ điển Việt Nhật trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mazii 1.3.1

Phiên bản:
1.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
2595
Size:
7.3 Mb
Phát hành:
eUp
Cập nhật:
10/11/2020

Đánh giáChém Gió

Download Mazii 1.3.1

Đỗ Thanh Hải

Mazii được biết tới là một trong những ứng dụng hỗ trợ người học hiểu sâu hơn ngữ nghĩa giữa tiếng Việt và tiếng Nhật, đây cũng là công cụ được tích hợp các tính năng tra cứu đa dạng gồm Kanji, Hiragana, Romanji, Tiếng Việt và bảng vẽ Kanji.

advertisements





Mazii được phát triển bởi người Việt chính vì thế người dùng sử dụng rất dễ dàng do không gặp bất cập hay rào cản trong quá trình sử dụng.

tai mazii cho android
Mazii bao gồm từ điển Nhật - Việt, Việt Nhật, Hán tự, Ngữ pháp được phát triển cho cả 2 hệ điều hành phổ biến hiện nay là iOS và Android. Tuy có sự khác biệt trong thiết kế nhưng về cơ bản Mazii cho iPhone và Mazii rất dễ sử dụng để tra cứu các hệ chữ Kanji, Hiragana, Romanji, Tiếng Việt và bảng vẽ Kanji; nếu đang sử dụng iPhone bạn có thể download Mazii cho iPhone phiên bản mới nhất hiện nay.

download mazii cho android
Bên cạnh tính năng tra cứu từ Mazii còn hỗ trợ người dùng phát âm online trực tiếp hoặc phiên âm sang chữ hán hệ chữ romanji và hiragana. Hỗ trợ tập viết, trình bày trên chính thiết bị di động của người dùng như một chiếc... bảng trắng mà ta thường sử dụng.

Với kho dữ liệu dồi dào lên tới 250.000 từ vựng hỗ trợ tra từ điển Nhật - Việt, 75.000 từ vựng Việt - Nhật, hơn 8000 chữ kanjii từ điển Hán - Việt và gần 600 cấu trúc ngữ pháp khác nhau chắc hẳn Mazii vượt trội và chuyên sâu để bạn có thể tự tin hơn trong các kỳ thi N1, N2, N3, N4, N5 và dành kết quả cao.

Đặc điểm nổi bật của Mazii cho Android

- Hỗ trợ tra từ, làm rõ nghĩa tiếng Nhật - Việt và ngược lại
- Chuyển thể song ngữ Việt  - Nhật, tập viết, đọc báo bằng tiếng Nhật
- Kho dữ liệu từ vựng phong phú và liên tục được bổ sung
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng với mọi người Việt...

Cập nhật vào: 10/11/2020

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mazii được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mazii và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ