Từ điển Anh Việt TFLAT cho Zenfone 5 icon download

Từ điển Anh Việt TFLAT cho Zenfone 5 Từ điển tiếng Anh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Từ điển Anh Việt TFLAT cho Zenfone 5 5.4.9

Phiên bản:
5.4.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
2392
Size:
33 MB
Phát hành:
TFlat Group
Cập nhật:
13/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Từ điển Anh Việt TFLAT cho Zenfone 5 5.4.9

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Từ điển Anh Việt TFLAT cho Zenfone 5 giúp người dùng Zenfone 5 tra từ điển nhanh chóng và dễ dàng, đồng thời tích hợp các chương trình luyện nghe dành cho những ai đang học ngoại ngữ. Ứng dụng này còn có nhiều từ vựng để bạn luyện thi TOEIC, IELTS và TOEFL, chức năng luyện dịch câu và đoạn văn từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.

advertisements





Từ điển Anh Việt TFLAT cho Zenfone 5 gồm hơn 400.000 từ bao gồm cả phiên âm và phát âm chuẩn, hỗ trợ tra từ điển Anh Anh, chuyên ngành Anh Việt, từ đồng nghĩa phản nghĩa. Kho từ điển Việt Anh hơn 200.000 từ dịch chuẩn. Bạn chỉ cần cài đặt Từ điển Anh Việt TFLAT trên thiết bị Android của mình để học từ vựng tiếng Anh hằng ngày vô cùng hiệu quả.

 

download tu dien anh viet tflat cho zenfone 5

Từ điển Anh Việt TFLAT cho Zenfone 5 hỗ trợ chức năng dịch câu văn, đoạn văn từ tiếng Anh sang tiếng Việt khá nhanh và chính xác. Bạn cũng có thể tìm thấy 3000 từ tiếng Anh cơ bản theo từ điển Anh Việt Oxford, 500 bài học tiếng Anh Spotlight miễn phí, 300 bài luyện nghe Anh ngữ sinh động. Ngoài việc học từ vựng, bạn có thể nghe các bài hát tiếng Anh trên Zing Mp3 cũng là cách để học tiếng Anh hiệu quả. Ứng dụng Zing Mp3 cho phép bạn nghe bất cứ bài hát nào mà mình thích.

 

download tu dien anh viet tflat cho zenfone 5

Từ điển Anh Việt TFLAT cho Zenfone 5 còn giúp bạn học và luyện thi các chứng chỉ TOEIC, IELTS và TOEFL bằng hệ thống từ vựng phổ biến nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng Facebook cho Zenfone 5 để truy cập mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Với Facebook, bạn có thể cập nhật nhiều tin tức thú vị, chia sẻ các hình ảnh cá nhân đến người khác.

download tu dien anh viet tflat cho zenfone 5

download tu dien anh viet tflat cho zenfone 5

Các tính năng chính của Từ điển Anh Việt TFLAT cho Zenfone 5:

- Từ điển Anh Việt với kho từ vựng phong phú
- Phiên âm và phát âm chuẩn
- Chức năng dịch câu và đoạn văn tiếng Anh
- Nhắc nhở học từ vựng hằng ngày
- Từ vựng TOEIC, IELTS và TOEFL
- Các bài luyện nghe Anh ngữ sinh động
 

Cập nhật vào: 13/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Từ điển Anh Việt TFLAT cho Zenfone 5 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Từ điển Anh Việt TFLAT cho Zenfone 5 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ