Ngữ pháp Tiếng Anh TFLAT cho Android icon download

Ngữ pháp Tiếng Anh TFLAT cho Android Học ngữ pháp tiếng Anh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ngữ pháp Tiếng Anh TFLAT cho Android 4.2.5

Phiên bản:
4.2.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 and up
Downloads:
641
Size:
4.9 MB
Phát hành:
TFlat Group
Cập nhật:
03/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Ngữ pháp Tiếng Anh TFLAT cho Android 4.2.5

Thu Hà

Ứng dụng Ngữ pháp Tiếng Anh TFLAT cho Android mang đến một chương tình học ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả dành cho những người sử dụng thiết bị Android với đa dạng các bài học. Công cụ này giúp bạn nâng cao trình độ ngữ pháp tiếng Anh mỗi ngày, từ cơ bản đến nâng cao và bạn sẽ thấy học tiếng Anh không khó như mình nghĩ.

advertisements





Ngữ pháp Tiếng Anh TFLAT cho Android cung cấp các bài học cùng các chủ đề ngữ pháp khác nhau và các bài tập để luyện ngữ pháp cho bạn hằng ngày trên thiết bị Android của mình. Các bài học được thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, phù hợp với khả năng tiếp thu của người học, do đó bạn sẽ tiến bộ lên từng ngày theo lượng kiến thức được cung cấp.

 

download ngu phap tieng anh tflat cho android



Ngữ pháp Tiếng Anh TFLAT cho Android còn tổng hợp các thành ngữ tiếng Anh thông dụng, các câu danh ngôn và truyện cười tiếng Anh để người học biết được các từ vựng mới, các cấu trúc ngữ pháp thông dụng nhất trong tiếng Anh. Khi học, bạn có thể kết hợp với Từ điển Anh Việt TFLAT để tra từ mới, những từ chưa biết nghĩa. Công cụ Từ điển Anh Việt TFLAT có kho từ khá phong phú.

 

download ngu phap tieng anh tflat cho android



Ngữ pháp Tiếng Anh TFLAT cho Android có chương trình học được thiết kế khá công phu và chi tiết, giúp người học nắm vững được các chủ đề ngữ pháp và áp dụng khi làm bài tập. Ứng dụng này hiện có trên CH Play, nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng Anh thì truy cập CH Play để tải về và học ngay.

 

download ngu phap tieng anh tflat cho android

 

download ngu phap tieng anh tflat cho android


Các tính năng chính của Ngữ pháp Tiếng Anh TFLAT cho Android:

- Học ngữ pháp tiếng Anh trên Android
- Nhiều bài học, các chủ đề ngữ pháp
- Các bài tập rèn luyện sau mỗi bài học
- Các thành ngữ, danh ngôn tiếng Anh thông dụng
- Truyện cười tiếng Anh

Cập nhật vào: 03/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ngữ pháp Tiếng Anh TFLAT cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ngữ pháp Tiếng Anh TFLAT cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ