Sổ tay đàm thoại Anh Việt for iOS icon download

Sổ tay đàm thoại Anh Việt for iOS Học tiếng anh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sổ tay đàm thoại Anh Việt for iOS 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 trở lên
Downloads:
349333
Size:
15,8 MB
Phát hành:
Vinova
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Sổ tay đàm thoại Anh Việt for iOS 1.4

Nguyễn Thuý Thanh

Sổ tay đàm thoại Anh-Việt for iOS cung cấp rất nhiều các câu đàm thoại Anh Việt cơ bản, sử dụng rất dễ dàng và tiện lợi. Người dùng có thể sử dụng offline mà không cần kết nối internet.

advertisements





Với giao diện đẹp, tích hợp nhiều tính năng và dễ sử dụng, Sổ tay đàm thoại Anh-Việt for iOS được đánh giá rất cao và được nhiều người tin dùng để phục vụ nhiều mục đích nhất là trong cuộc sống hằng ngày, học tập hoặc đi du lịch mà không còn gặp rào cản về ngôn ngữ

Sổ tay đàm thoại Anh Việt for iOS

Không dừng lại ở đó, Sổ tay đàm thoại Anh-Việt for iOS còn rất hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, đáp ứng được nhiều yêu cầu của người dùng. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng offline khi không cần kết nối internet và hoàn toàn miễn phí.

Sổ tay đàm thoại Anh-Việt for iOS được nhà sản xuất tập hợp gần 1000 câu đoàn thoại Anh Việt cơ bản, phổ biến trong cuộc sống hàng ngày rất hữu ích trong học tập và giao tiếp với người nước ngoài. Ứng dụng này không chỉ hướng đến dành cho người Việt Nam mà người dành cho tất cả những người muốn giao tiếp bằng tiếng Anh.

Tính năng chính của Sổ tay đàm thoại Anh-Việt for iOS:

- Cung cấp các tình huống giao tiếp
- Cho phép nghe ngay trên ứng dụng
- Sử dụng Offline
- Cung cấp 1000 câu đàm thoại phổ biến

Hình ảnh trong Sổ tay đàm thoại Anh Việt for iOS

Sổ tay đàm thoại Anh Việt for iOS
 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sổ tay đàm thoại Anh Việt for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sổ tay đàm thoại Anh Việt for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ