Truyện tình yêu  icon download

Truyện tình yêu Tổng hợp tiểu thuyết tình yêu trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Truyện tình yêu 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
364833
Size:
13 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
17/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Truyện tình yêu 1.5

Thu Hà

Truyện tình yêu for iOS là ứng dụng cho phép người sử dụng đọc những câu truyện tình yêu hấp dẫn và lãng mạn nhất từ trong nước đến ngoài nước trên các thiết bị điện thoại di động hay máy tính bảng có sử dụng hệ điều hành iOS

advertisements





Truyện tình yêu for iOS sẽ khiến cho người đọc cảm nhận được đầy đủ và sâu sắc những  thăng trầm – hạnh phúc- nỗi đau- nước mắt- nụ cười- những trớ trêu của cuộc sống- trò đùa của số phận của những nhận vật trong những câu truyện tình yêu được giới thiệu trong ứng dụng.

Truyện tình yêu for iOS được rất nhiều người tin dùng bởi giao diện thân thiện và dễ sử dụng, tổng hợp một số lượng lớn những câu chuyện tình yêu hay và hấp dẫn nhất, thêm vào đó người đây là ứng dụng offline người dùng có thể đọc truyện mọi lúc, mọi nơi mà không cần kết nối Internet.

Đến với Truyện tình yêu for iOS bạn có thể tìm thấy rất nhiều những câu chuyện hay, với tính năng tìm kiếm thông minh bạn chỉ cần nhập tên truyện hay tên tác giả vào thanh tìm kiếm thì chỉ trong giây lát là bạn có thể tìm được cuốn truyện mình muốn. Thêm vào đó nữa bạn còn có thể cùng bạn bè người thân của mình đọc truyện bằng cách chia sẻ chúng trên Email, Facebook…

Các tính năng chính của Truyện tình yêu for iOS

-    Giao diện thân thiện và dễ sử dụng
-    Lưu truyện vào danh mục yêu thích
-    Phóng to, thu nhỏ tuỳ thích
-    Chia sẻ nhanh chóng qua Email, facebook, twitter

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 17/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truyện tình yêu được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truyện tình yêu và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ