Kho tiểu thuyết HD  icon download

Kho tiểu thuyết HD Đọc tiểu thuyết trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kho tiểu thuyết HD 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
364466
Size:
18,2 MB
Phát hành:
Khanh Nguyen
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Kho tiểu thuyết HD 1.1

Đỗ Thanh Hải

Kho tiểu thuyết HD for iOS là ứng dụng cho phép người dùng có thể tìm đọc những bộ tiểu thuyết hay và đặc sắc nhất trên các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Chắc chắn ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thú vị sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

advertisements





Bạn muốn thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Bạn muốn có những giấy phút thú vị trong những khoảng thời gian rảnh rỗi. Kho tiểu thuyết HD for iOS là ứng dụng dành cho bạn. Chương trình hoàn toàn miễn phí này sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng những lúc mệt mỏi và đem lại cho bạn những trải nghiệm mới thú vị hơn.

Kho tiểu thuyết HD for iOS

Kho tiểu thuyết HD for iOS là ứng dụng sưu tầm, chọn lọc, và tổng hợp những bộ tiểu thuyết hay, đặc sắc nhất Ứng dụng này còn cho phép bạn đánh dâu trang tại vị trí ngừng đọc để thuận lợi cho những lần đọc sau.

Kho tiểu thuyết HD for iOS với bộ sưu tập tiểu thuyết đặc sắc đa dạng và phong phú các thể loại tiểu thuyết cho bạn tha hồ đọc những bộ truyện mà mình yêu thích. Có rất nhiều những bộ tiểu thuyết hay đang được đông đảo các độc giả săn tìm và đón đọc như: Anh sẻ yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn, Bên nhau trọn đời - Cố Mạn, Giai kỳ như mộng - Phỷ Ngã Tư Tồn, Hương mật tựa khói Sương - Điện Tuyến, Lần đầu tiên thân mật - Thái Trí Hằng, Truyện cũ - Huyền Ẩn, Vứt bỏ anh là điều dũng cảm nhất - Nhân Gian Tiểu Khả

Các tính năng chính của Kho tiểu thuyết HD for iOS:

- Tuyển tập các bộ tiểu thuyết hay và đặc sắc nhất
- Được chia thành nhiều thể loại
- Lưu trang đang đọc khi ngừng đọc để thuận tiện cho những lần đọc sau
- Đánh dấu những trang bạn thích

Hình ảnh trong Kho tiểu thuyết HD for iOS

Kho tiểu thuyết HD for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kho tiểu thuyết HD được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kho tiểu thuyết HD và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ