Sohabooks for iOS icon download

Sohabooks for iOS Đọc tiểu thuyết cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sohabooks for iOS 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
366066
Size:
3,4 MB
Phát hành:
Soha Studio
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Sohabooks for iOS 3.0

Thu Hà

Sohabooks for iOS là ứng dụng cho phép người sử dụng đọc tuyển tập những câu truyện hay hấp dẫn muôn màu muôn vẻ trên thiết bị di động hay máy tính bảng có dùng hệ điều hành iOS, đến với ứng dụng này của chúng tôi bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

advertisements





Sohabooks for iOS là ứng dụng đọc sách cho người Việt, 100% ngôn ngữ là tiếng Việt chính vì thế rất thuận lợi cho người sử dụng tìm kiếm những cuốn sách ưu thích mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào về mặt ngôn ngữ. Hơn thế nữa “Sohabooks” còn mang đến một bộ sưu tập khổng lồ các cuốn truyện online vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn.

Sohabooks for iOS có giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng, bạn có thể đọc truyện thoả thích trên chiếc điện thoại của mình mọi lúc mọi nơi, cùng với đó ứng dụng cho phép bạn tải truyện về máy để đọc offline một cách nhanh chóng.

Sohabooks for iOS là một ứng dụng thông minh và tiện ích, người dùng có thể tìm kiếm nhanh chóng các cuốn truyện Việt Nam bằng các thao tác đơn giản như nhập tên truyện, tên tác giả… vào ô công cụ tìm kiếm, thêm vào đó bạn còn có một kho sách cá nhân là tổng hợp tất cả những cuốn truyện bạn yêu thích, những cuốn sách bạn đã tải về máy của mình.

Các tính năng chính của Sohabooks for iOS

-    Đọc truyện online nhanh nhất
-    Ngôn ngữ 100% tiếng Việt
-    Kho sách cá nhân
-    Tìm kiếm  truyện nhanh chóng

Một số hình ảnh khác trong Sohabooks for iOS





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sohabooks for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sohabooks for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ