Truyện Sidney Sheldon  icon download

Truyện Sidney Sheldon Đọc tiểu thuyết của Sidney cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Truyện Sidney Sheldon 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365400
Size:
4,1 MB
Phát hành:
Manh Toan Nguyen
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Truyện Sidney Sheldon 1.0

Thu Hà

Truyện Sidney Sheldon for iOS là ứng dụng cho phép bạn đọc tổng hợp những câu truyện trinh thám hay và hấp dẫn nhất của nhà văn nổi tiếng “ Sindney Shedon” trên các thiết bị điện thoại di động hay máy tính bảng có sử dụng hệ điều hành iOS.

advertisements





Truyện Sidney Sheldon for iOS là ứng dụng tổng hợp bộ 12 tiểu thuyết trinh thám của nhà văn Sindney cụ thể là :Hãy kể giấc mơ của em, Kế hoạch hoàn hảo, Dòng máu, Cát bụi thời tian, Sứ giả của thần chết, Phía bên kia nửa đêm, Thiên thần nổi giận, Nếu còn có ngày mai, Bóng tối kinh hoàng, Không có gì mãi mãi, Âm mưu ngày tận thế.

Truyện Sidney Sheldon for iOS là một ứng dụng được biên tập công phu và kỹ lưỡng, nó chọn lọc những tác phẩm hay nhất, hấp dẫn nhất của nhà văn nổi tiếng Sindney, với giao diện dễ sử dụng và hình ảnh đơn giản dễ đọc chắc chắn sẽ đem lại cho người sử dụng sự hài lòng nhất.

Truyện Sidney Sheldon for iOS sẽ là một ứng dụng làm thoả mãn những “ con nghiện” truyện trinh thám. Bạn là người yêu thích khám phá, thích tư duy và có khả năng suy đoán hay đơn giản chỉ là muốn giải trí sau giờ học, làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì hãy đến với ứng dụng này của chúng tôi.

Các tính năng chính của Truyện Sidney Sheldon for iOS

-    Giao diện dễ sử dụng, thân thiện
-    Dễ đọc
-    Hệ thống truyện hấp dẫn
-    Tuỳ chỉnh theo ý thích của người đọc

Một số hình ảnh khác trong Truyện Sidney Sheldon for iOS





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truyện Sidney Sheldon được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truyện Sidney Sheldon và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ