Fapfap for Windows Phone icon download

Fapfap for Windows Phone Game điều khiển nòng nọc cho Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fapfap for Windows Phone 1.1.0.0

Phiên bản:
1.1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
2668
Size:
8 MB
Phát hành:
Tamtay Mobile Studio
Cập nhật:
19/09/2014

Đánh giáChém Gió

Download Fapfap for Windows Phone 1.1.0.0

Trần Văn Việt

Fapfap for Windows Phone là game điều khiển nòng nọc cho Windows Phone với lối chơi kết hợp các yếu tố vui nhộn, ức chế, độ khó và cả tính ăn thua. Bạn sẽ phải bĩnh tĩnh và khéo léo trong việc di chuyển nòng nọc phiêu lưu trong một đoạn đường dài, vượt chướng ngại vật để thoát khỏi đáy đại dương.

advertisements





Fapfap for Windows Phone sẽ gây nghiện ngay lập tức cho bạn nếu bạn đã từng biết đến Flappy Bird, bước vào một cuộc chinh phục điểm số với tựa game có độ ức chế không kém này.  Nhiệm vụ của bạn là thực hiện ước mơ cho chú nòng nọc tội nghiệp thoát khỏi đại dương tăm tối. Trên đường đi, bạn sẽ phải đối mặt với những chướng ngại vật nguy hiểm có thể làm bạn Gameover bất cứ lúc nào.

 





 

Cập nhật vào: 19/09/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fapfap for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fapfap for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ