Giải cứu khỉ con  icon download

Giải cứu khỉ con Game giải cứu khỉ con trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Giải cứu khỉ con 1.0.0.0

Phiên bản:
1.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366233
Size:
7 MB
Phát hành:
Freeplay.vn
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Giải cứu khỉ con 1.0.0.0

Nguyễn Sang

Giải cứu khỉ con for Windows Phone là game giải cứu khỉ con trên các thiết bị di động chạy hệ điều hành Windows Mobile, đến với ứng dụng này bạn sẽ phải chiến đấu chiến thắng những kẻ thù hung ác và trở thành một vị thủ lĩnh tài ba dẫn dắt bầy đàn của mình.

advertisements





Giải cứu khỉ con for Windows Phone là game thu hút số lượng người tham gia chơi tương đối lớn đặc biệt là các bạn trẻ, đến với trò chơi này bạn sẽ được hoá thân thành chú khỉ đầu đàn để dẫn dắt đàn khỉ đi tìm chí khỉ con bị lạc khỏi đàn.

Giải cứu khỉ con for Windows Phone

Giải cứu khỉ con for Windows Phone có giao diện đẹp mắt, hình ảnh sinh động và vô cùng hấp dẫn, người chơi sẽ phải vượt qua rất nhiều thử thách của trò chơi như : chiến đấu với ác thú, cá sấu, tìm kiếm thức ăn để nuôi sống cả đàn và tìm mọi cách tốt nhất để về nhà an toàn.

Giải cứu khỉ con for Windows Phone sẽ là một ứng dụng giúp bạn có những giây phút giải trí thoải mái và vui vẻ nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Bạn hãy cố gắng thể hiện sự khéo léo, linh hoạt của đôi tay để có thể nhanh chóng tìm ra chú khỉ con bị thất lạc và giải cứu cho cả đàn của mình khỏi các mối nguy hiểm nhé.

Các tính năng chính của game Giải cứu khỉ con for Windows Phone :

-    Cốt truyện hấp dẫn
-    Chiến đấu với ác thú
-    Giải cứu khỉ con
-    Tìm mọi cách để bầy khỉ về nhà an toàn

Hình ảnh trong game Giải cứu khỉ con for Windows Phone :

Giải cứu khỉ con for Windows Phone

Giải cứu khỉ con for Windows Phone

Giải cứu khỉ con for Windows Phone

 

Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Giải cứu khỉ con được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Giải cứu khỉ con và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ