Lạc Việt mtd  7 icon download

Lạc Việt mtd 7 Từ điển Lạc Việt trên Windows Phone 7

35/5

Download

Bắt đầu tải

Lạc Việt mtd 7

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7
Downloads:
366600
Size:
Phát hành:
Lạc Việt
Cập nhật:
14/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Lạc Việt mtd 7

Thuy Le

Lạc Việt mtd for Windows Phone 7 là trình ứng dụng cho phép người dùng có thể tìm kiếm từ điển Anh - Viet – Anh trên điện thoại Windows Phone 7. Đây là ứng dụng giúp người dùng tra cứu dễ dàng và nhanh chóng. Nó hỗ trợ bạn dịch nghĩa, tra cứu, phát triển khả năng học tiếng Anh.

advertisements





Lạc Việt mtd for Windows Phone 7 hỗ trợ trên 300,000 mục từ cùng cụm từ, cho phép bạn học từ vựng vào mỗi ngày. Tiện ích hỗ trợ đa dạng về cách tra cứu như nhập từ cần tìm.

Lạc Việt mtd for Windows Phone 7 còn có thể dịch cả đoạn văn bản hay dịch cả câu nhanh chóng. Ngoài ra bạn được hỗ trợ tính năng thêm các từ mới, xóa hay sửa từ.

Lạc Việt mtd for Windows Phone 7 cung cấp tính năng phát âm chuẩn. Có thể phát âm từ, cụm từ hoặc cả câu. Ứng dụng sẽ tự động lưu lại toàn bộ tất cả các từ mà người dùng tìm kiếm vào lịch sử. Giao diện thiết kế đơn giản.

Các tính năng chính của Lạc Việt mtd for Windows Phone 7:

- Tìm kiếm từ điển Anh - Viet – Anh
- Lưu lại từ đã được dịch
- Dịch cả đoạn văn bản, câu
- Dịch nhanh
- Trên 300,000 mục từ cùng cụm từ
- Học từ vựng
 

Cập nhật vào: 14/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lạc Việt mtd 7 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lạc Việt mtd 7 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ