Từ Điển Lạc Việt for Windows Phone icon download

Từ Điển Lạc Việt for Windows Phone Từ điển lạc việt cho Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Từ Điển Lạc Việt for Windows Phone 1.0.0.0

Phiên bản:
1.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
1778
Size:
1 MB
Phát hành:
hoai linh
Cập nhật:
11/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Từ Điển Lạc Việt for Windows Phone 1.0.0.0

Trần Minh Quân

Từ Điển Lạc Việt for Windows Phone là cuốn từ điển thông dụng được thiết kế nhỏ gọn trên thiết bị windows phone, giờ đây bạn có thể tra cứu từ điển bất cứ lúc nào và ở mọi lúc mọi nơi mà không gặp chút rắc rối nào nữa

advertisements





Từ Điển Lạc Việt for Windows Phone cung cấp cho bạn tất cả những tính năng như từ điển lạc việt trên máy tính, bạn có thể tra cứu từ điển Anh - Việt, Việt - Anh và Việt - Việt, ngoài ra tính năng phát âm từ hay dịch đoạn văn bản cũng được sử dụng dễ dàng nhất.

Ngày càng có nhiều ứng dụng hỗ trợ dịch thuật ra đời nhằm đáp ứng hết thẩy các nhu cầu của người dùng, thế nhưng không phải ứng dụng nào cũng toàn diện và có yếu tố thuần Việt như Từ điển Lạc Việt. Nếu như bạn đang tìm kiếm một công cụ dịch thuật chuyên nghiệp trên máy tính thì Từ điển Lạc Việt chính là sự lựa chọn tốt tại thời điểm hiện nay.

Tương tự như Từ điển Lạc việt cho iPhone phiên bản Từ điển Lạc việt cho Winphone cũng hỗ trợ người dùng dịch thuật đa ngôn ngữ, bạn có thể dịch sang các thứ tiếng khác nhau trên thế giới mà không gặp bất cứ trở ngại gì. Điều đáng nói Từ điển Lạc việt cho iPhone và Từ điển Lạc việt cho android cho khả năng tương thích rất cao với thiết bị, nó cũng mang tới tính năng dịch đa dạng, dịch rất sát nghĩa với ngôn ngữ người Việt sử dụng thường ngày.

Điểm nổi bật đặc trưng nhất của Từ điển Lạc việt nói chung và Từ điển Lạc việt cho Winphone nói riêng chính là sự thuần Việt trong thiết kế giao diện người dùng, trong văn phong dịch thuật. Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng dịch của Google Translate người dùng sẽ nhận thấy Google Translate đôi khi cho kết quả rất "trên trời" do ứng dụng này không thực sự "hiểu" văn phong Việt sâu sắc.

 

Cập nhật vào: 11/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Từ Điển Lạc Việt for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Từ Điển Lạc Việt for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ