Hà Nội Bus  icon download

Hà Nội Bus Tìm xe bus Hà Nội trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hà Nội Bus 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5 trở lên
Downloads:
365566
Size:
1 MB
Phát hành:
TrungKien
Cập nhật:
23/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Hà Nội Bus 1.1

Thu Hà

Hà Nội Bus for Windows Phone là trình ứng dụng cho phép người dùng có thể tìm kiếm đường đi của xe bus Hà Nội trên Windows Phone. Người dùng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn nhờ ứng dụng hữu ích này. Cung cấp thông tin chi tiết cụ thể tuyến xe buýt.

advertisements





Hà Nội Bus for Windows Phone hỗ trợ người dùng tra cứu đường đi của tuyến xe bus ở Hà Nội. Bạn có thể tra cứu theo tên đường, điểm du lịch, tuyến xe.

Các thông tin được miêu tả một cách cụ thể và chi tiết. Người dùng sẽ có được thông tin về điểm đi của xe bus, và các điểm đến của nó. Bên cạnh đó Hà Nội Bus for Windows Phone còn có cả thời gian chi tiết dành cho các điểm xe bus.

Hà Nội Bus for Windows Phone là giải pháp hữu ích dành cho những người muốn đi xe bus. Người dùng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để tra cứu lộ trình đường đi xe bus trên thành phố lớn này.

Các tính năng chính của Hà Nội Bus for Windows Phone:

- Tìm kiếm đường đi của xe bus
- Thông tin miêu tả một cách cụ thể
- Cung cấp điểm đi, thời gian, điểm đến
- Tiết kiệm được nhiều thời gian
- Tìm theo tên, đường

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 23/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hà Nội Bus được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hà Nội Bus và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ