Note Plus cho Windows Phone icon download

Note Plus cho Windows Phone Tạo và quản lý ghi chú trên winphone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Note Plus cho Windows Phone 3.9.9

Phiên bản:
3.9.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8 trở lên
Downloads:
1624
Size:
8 MB
Phát hành:
Dream Matrix
Cập nhật:
11/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Note Plus cho Windows Phone 3.9.9

Trần Văn Việt

Ứng dụng Note Plus cho Windows Phone hỗ trợ bạn tạo ra các ghi chú để nhắc nhở các công việc quan trọng cần làm hằng ngày. Công cụ này cho phép bạn tạo nhiều loại ghi chú khác nhau gắn với ngày tháng, tạo mật khẩu để bảo vệ các ghi chú đồng thời sắp xếp các mục khoa học để dễ dàng tìm kiếm và chỉnh sửa.

advertisements





Note Plus cho Windows Phone được ví như một cuốn sổ tay dành cho các thiết bị winphone để bạn ghi lại các công việc hằng ngày, các sự kiện hoặc kế hoạch dự định sẽ thực hiện trong cuộc sống. Ứng dụng này còn hỗ trợ các chức năng soạn thảo với bàn phím có chức năng gợi ý từ giúp bạn tạo các ghi chú nhanh hơn.

 

download note plus cho windows phone



Note Plus cho Windows Phone cung cấp nhiều giao diện ghi chú khác nhau để người dùng lựa chọn, có thể lắc thiết bị sang trái hoặc phải để chọn giao diện sổ tay cho Note Plus. Bạn có thể tạo ghi chú để tạo thói quen "tự sướng" với Camera360 cho Windows Phone hằng ngày hoặc check in bằng Camera360 cho Windows Phone khi đi du lịch.

 

download note plus cho windows phone



Note Plus cho Windows Phone hỗ trợ tạo mật khẩu để bảo vệ các ghi chú bằng công nghệ AES, đồng thời đồng bộ dữ liệu lên Skydrive bằng chính tài khoản hotmail của bạn. Ngoài ứng dụng ghi chú này, bạn có thể tải game Talking Tom cho Windows Phone để giải trí. Trò chơi Talking Tom cho Windows Phone đang gây sốt trên các thiết bị di động.

 

download note plus cho windows phone

 

download note plus cho windows phone



Các tính năng chính của Note Plus cho Windows Phone:

- Tạo các ghi chú trên winphone
- Quản lý, sắp xếp ghi chú
- Bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu
- Nhiều giao diện ghi chú để lựa chọn
- Đồng bộ dữ liệu lên đám mây

Cập nhật vào: 11/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Note Plus cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Note Plus cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ