Start Screen Customizer  icon download

Start Screen Customizer Chỉnh sửa màu hình nền điện thoại Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Start Screen Customizer 1.3.0.0

Phiên bản:
1.3.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
2572
Size:
1 MB
Phát hành:
RockButton
Cập nhật:
29/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Start Screen Customizer 1.3.0.0

Thuy le

Start Screen Customizer for Windows Phone là ứng dụng hỗ trợ tùy biến màn hình Start của Windows Phone 8.1 bằng cách lựa chọn một màu nền hoặc tùy chỉnh tông màu của ảnh nền. Tính năng này sẽ làm cho ảnh nền trên thiết bị của bạn trở nên đẹp mắt và phong cách hơn.

advertisements





Start Screen Customizer for Windows Phone giúp bạn lựa chọn các tông màu khác nhau từ thư viện như đỏ, xanh lá cây, xanh dương để chỉnh sửa ảnh nền hiện tại của bạn, sau đó cái đặt nó làm màn hình Start. Với mỗi màu sắc được cung cấp, bạn có thể điều chỉnh mức độ đậm nhạt khác nhau cho ảnh và chỉ cần một vài thao tác là màn hình Start của bạn sẽ được thay đổi hoàn toàn.

 




 

Cập nhật vào: 29/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Start Screen Customizer được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Start Screen Customizer và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ