Tra cứu quốc kỳ  icon download

Tra cứu quốc kỳ Tìm quốc kỳ các nước trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tra cứu quốc kỳ 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
365400
Size:
1 MB
Phát hành:
FZ LLC
Cập nhật:
24/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tra cứu quốc kỳ 1.0

Thu Hà

Tra cứu quốc kỳ for Windows Phone là ứng dụng tìm kiếm hình ảnh về lá cờ của các nước trên Windows Phone. Người dùng có thể tìm kiếm được các lá cờ của mọi quốc gia trên khắp thế giới nhanh chóng. Bạn có thể tìm kiếm lá cờ theo nhiều cách khác nhau.

advertisements





Tra cứu quốc kỳ for Windows Phone giúp tìm kiếm lá cờ theo nhiều cách. Người dùng có thể nhập vào các từ cần tìm kiếm có dấu hay không dấu. Kết quả trả về luôn luôn chính xác và đáng tin cậy.

Tra cứu quốc kỳ for Windows Phone tìm kiếm được các lá cờ của mọi quốc gia trên khắp thế giới nhanh chóng. Ứng dụng hiển thị lên tên quốc gia và lá cờ được đính kèm sinh động cùng quốc gia đó.

Tra cứu quốc kỳ for Windows Phone có thể tìm kiếm theo tên quốc gia. Ứng dụng được tích hợp trình tìm kiếm thông minh. Bạn có thể tìm kiếm theo từ hoặc cụm từ. Giao diện của ứng dụng được thiết kế đơn giản và thân thiện với người sử dụng.

Các tính năng chính của Tra cứu quốc kỳ for Windows Phone:

- Tìm kiếm hình ảnh về lá cờ của các nước
- Tìm kiếm lá cờ theo nhiều cách
- Tìm kiếm có dấu hay không dấu
- Kết quả trả về chính xác và đáng tin cậy

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 24/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tra cứu quốc kỳ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tra cứu quốc kỳ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ