VNmobile  icon download

VNmobile Nhận tin khuyến mại từ các mạng điện thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VNmobile 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
365500
Size:
1 KB
Phát hành:
FZ LLC
Cập nhật:
24/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download VNmobile 1.0

Thu Hà

VNmobile for Windows Phone là trình ứng dụng cung cấp cho người dùng danh sách các tin về khuyến mại trên điện thoại Windows Phone. Nó hỗ trợ bạn tổng hợp tất cả những ưu đãi theo nhà mạng. Ứng dụng cập nhật tin tức thường xuyên liên tục.

advertisements





VNmobile for Windows Phone mang lại cho bạn các tin về các khuyến mại trên điện thoại. Các tin khuyến mại này luôn được phân loại theo từng nhà mạng riêng biệt như Viettel, Vina, Mobile.

VNmobile for Windows Phone Bạn có thể được xem các tin tức này mới nhất. Và người dùng cũng có thể dễ dàng tra cứu các chương trình giảm giá ưu đãi gần nhất của các nhà mạng. Giao diện của ứng dụng được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng.

VNmobile for Windows Phone còn lưu lại tất cả các chương trình được nhận để có thể sử dụng khi cần nhanh chóng. Ngoài ra người dùng còn có thể chia sẻ các chương trình giảm giá qua Facebook, Twitter cho mọi người được biết. Giờ đây bạn sẽ hoàn toàn chủ động về các tin khuyến mãi của nhà mạng.

Các tính năng chính của VNmobile for Windows Phone:

- Tin về khuyến mại
- Tin tức cập nhật mới nhất
- Tra cứu tin giảm giá qua yêu cầu
- Chia sẻ tin tức qua Facebook, Twitter

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 24/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VNmobile được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VNmobile và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ