Rao vặt RSS  icon download

Rao vặt RSS Xem thông tin rao vặt trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Rao vặt RSS 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
365000
Size:
1 MB
Phát hành:
Quy Nhat
Cập nhật:
23/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Rao vặt RSS 1.0

Thu Hà

Rao vặt RSS for Windows Phone là ứng dụng gồm các thông tin dữ liệu về rao vặt trên Windows Phone. Nó hiển thị các tin rao vặt được cập nhật mới nhất ở nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước Việt Nam. Ngoài ra ứng dụng còn đề cập tới các lĩnh vực đa dạng khác nhau.

advertisements





Rao vặt RSS for Windows Phone cung cấp các tin rao vặt với nhiều chủ đề khác nhau. Ví dụ như bất động sản, hay điện tử, máy tính, ti vi, xe máy, tủ lạnh...

Rao vặt RSS for Windows Phone chính là phần mềm vô cùng hữu ích để bạn có thể nắm được các thông tin nhanh chóng mỗi ngày vào bất cứ lúc nào. Kho dữ liệu thông tin rao vặt luôn được cập nhật liên tục mỗi phút mỗi giờ hàng ngày.

Các chủ đề trong Rao vặt RSS for Windows Phone được phân loại một cách gọn gàng theo các mục khác nhau giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng dễ dàng. Ứng dụng có giao diện được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng.

Các tính năng chính của Rao vặt RSS for Windows Phone:

- Truy cập thông tin dữ liệu về rao vặt
- Cập nhật mới nhất
- Nhiều lĩnh vực đa dạng khác nhau.
- Các chủ đề như: điện tử, điện lạnh, xây dựng

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 23/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Rao vặt RSS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Rao vặt RSS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ