AllSync for iPhone icon download

AllSync for iPhone Đồng bộ danh bạ trên iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

AllSync for iPhone 3.5

Phiên bản:
3.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad, iOS 3.1 or later
Downloads:
358866
Size:
7,6 MB
Phát hành:
Riccardo Pietrucci
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download AllSync for iPhone 3.5

Trần Văn Việt

AllSync for iPhone là ứng dụng trên iOS cho phép bạn lấy và đồng bộ danh bạ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ứng dụng giúp bạn có thể đồng bộ tất cả các danh bạ trong máy và lấy danh bạ từ máy khác sang. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng độc đáo của nó.

advertisements





AllSync for iPhone là ứng dụng giúp việc đồng bộ danh bạ khi bạn lưu trữ danh bạ ở nhiều nơi khác nhau như Facebook, Google một cách dễ dàng. Đây là ứng dụng dành cho iOS giúp bạn có thể lấy và đồng bộ danh bộ từ nhiều nguồn khác nhau.

AllSync for iPhone

AllSync for iPhone còn cho phép bạn chọn nguồn để đồng bộ, xác nhận sau đó đồng bộ các thông tin trong đó.Hiện nay mới chỉ có một số nguồn nhưng các nhà phát triển sẵn sàng add thêm nhiều nguồn khác nếu bạn giới thiệu cho họ. Tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi.

AllSync for iPhone là ứng dụng mang lại cho bạn nhiều lợi ích. Máy của bạn có thiết bị iOS là bạn có thể tham gia cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của AllSync for iPhone:


- Cho phép bạn đồng bộ danh bạ điện thoại dễ dàng.
- Lấy danh bạ từ các nguồn khác nhau.
- Cài đặt và sử dụng đơn giản.
- Thực hiện với tốc độ nhanh.

Một số hình ảnh khác

AllSync for iPhone

AllSync for iPhone

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AllSync for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AllSync for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ