Apple iOS icon download

Apple iOS Hệ điều hành cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Apple iOS 6.1.3

Phiên bản:
6.1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Mac OS X 10.7/10.5 PPC/Intel/10.6 Intel
Downloads:
366400
Size:
1 GB
Phát hành:
Apple
Cập nhật:
01/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Apple iOS 6.1.3

Hoàng Gia Bách

Apple iOS là một hệ điều hành giành cho iPhone, iPad hay là iPod Touch. Với hệ điều hành mới này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tối đa các tính năng ưu việt giành cho iPhone, iPad hoặc Ipod Touch. Bạn hãy sử dụng ngay thiết bị iOS để tìm hiểu kỹ hơn về hệ điều hành này,

advertisements





Apple iOS có thể nói là một hệ điều hành khá hiện đại và phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của số đông mọi người. Bạn cũng có thể quản lý thẻ cá nhân của bạn hay là tài khoản về trong Passbook của mình.Hơn nữa bạn có thể chia sẻ ảnh với người bạn muốn chia sẻ một các đơn giản nhất.

Apple iOS

Với Apple iOS bao gồm cả các tính năng hỗ trợ cho người khuyết tật. Có lẽ đây cũng là một ưu diểm nổi trội dành của phần mèm này. Bạn hãy tham gia ngay phầm mềm iOS để có thể sở hữu một thiết bị thông minh này.

Với độ nóng của ứng dụng Apple iOS đã có gần 11.000 lượt tải và sử dụng. Bạn cũng có thể sở hữu ngay ứng dụng này nếu máy của bạn có thiêt bị iOS.

Tính năng của Apple iOS:

- Tiếp cận thêm một công nghệ thông tin mới.
- Giao diện đẹp bắt mắt cùng với bạn đồ chi tiết đẹp.
- Có thể hỗ trợ người khuyết tật tiếp cận thông tin nhanh chóng.
- Miễn phí tải và sử dụng phần mềm này.
 

Cập nhật vào: 01/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Apple iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Apple iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ