Audio Memos Free  icon download

Audio Memos Free Ghi âm giọng nói trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Audio Memos Free 4.1.2

Phiên bản:
4.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
362833
Size:
8,6 MB
Phát hành:
Imesart
Cập nhật:
02/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Audio Memos Free 4.1.2

Hoàng Gia Bách

Audio Memos Free for iOS là ứng dụng nhằm cho phép người dùng bộ ghi âm giọng nói chất lượng cao, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ bạn thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt ngay ứng dụng về máy để sử dụng.

advertisements





Audio Memos Free for iOS sẽ cho phép bạn ghi âm và nghe chính ghi âm giọng nói của mình một cách chính xác, chất lượng cao, và bạn có thể tùy chỉnh tăng, giảm âm thanh tùy ý, cũng có thể chỉnh sửa được nội dung đã được ghi âm. Hơn hết, bạn còn có thể gửi tệp tin ghi âm thông qua Email.

Về giao diện, Audio Memos Free for iOS có giao diện đơn giản, trực quan, thiết kế, bố trí các nút bấm khoa học, tạo cảm giác thú vị cho người dùng. Ứng dụng này được đánh giá là bộ ghi âm giọng nói tuyệt vời nhất cho các thiết bị di động iDevice, ứng dụng hot nhất" cho cả iPhone và iPad.

Hiện, ứng dụng Audio Memos Free for iOS đang hỗ trợ tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc, Tây Ban Nha...Bạn hãy cài đặt ngay ứng dụng để sử dụng miễn phí ngay bây giờ.

Tính năng của Audio Memos Free for iOS:

- Giúp bạn ghi âm và chỉnh sửa nội dung ghi âm.
- Phiên bản mới 3.1.7 với nhiều tính năng.
- Giao diện đẹp mắt, trực quan
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng, miễn phí với iPad của iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 02/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Audio Memos Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Audio Memos Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ