AutoCAD 360 for iOS icon download

AutoCAD 360 for iOS Thiết kế đồ họa cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AutoCAD 360 for iOS 3.1

Phiên bản:
3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
341933
Size:
26,2 MB
Phát hành:
Autodesk
Cập nhật:
07/09/2021

Đánh giáChém Gió

Download AutoCAD 360 for iOS 3.1

Nguyễn Thuý Thanh

AutoCAD 360 for iOS cung cấp cho người dùng di động iOS các công cụ vẽ tranh và tạo bản vẽ phác thảo, đồng thời xem, chỉnh sửa và chia sẻ các bản vẽ AutoCAD vào bất kỳ lúc nào. Ứng dụng còn hỗ trợ truy cập các bản vẽ trên nền tảng Web, các dịch vụ lưu trữ trực tuyến, quản lý và bảo mật các tài liệu.

advertisements





AutoCAD 360 for iOS giúp tạo các bản vẽ đồ họa có kích thước lớn với các công cụ tạo hình khối, màu sắc, cân đối tỷ lệ giữa các đối tượng. Sau khi tạo, bạn có thể tải lên nền tảng Web, hỗ trợ các thao tác offline và thay đổi lại khi bạn online, xem các thông tin về thông số tham chiếu mở rộng, layer và nền ảnh của tập tin. Tiện ích này cũng giúp chỉnh sửa, chia sẻ và in ấn các tài liệu nhanh chóng.





 

Cập nhật vào: 07/09/2021

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AutoCAD 360 for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AutoCAD 360 for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ