BBC iPlayer for iOS icon download

BBC iPlayer for iOS Xem chương trình tivi, radio của BBC

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

BBC iPlayer for iOS 4.0.0

Phiên bản:
4.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
363300
Size:
19,1 MB
Phát hành:
Media Applications Technologies
Cập nhật:
02/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download BBC iPlayer for iOS 4.0.0

Hoàng Gia Bách

BBC iPlayer for iOS mọt ứng dụng dành cho iPhone, iPad, cho phép người dùng xem các chương trình trên TV và nghe đài BBC thoái mái. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ bạn trong việc giải trí này thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt ngay ứng dụng để sử dụng.

advertisements





BBC iPlayer for iOS thực sự rất hữu ích và hoàn toàn phù hợp với các dòng máy của iOS. Máy bạn sử dụng ứng dụng này sẽ cho phép bạn xem Tivi hay nghe các tin tức từ radio BBC một cách nhanh chóng, ở bất kì nơi đâu. Ngoài ra, ứng dụng còn cho bạn tải xuống các chương trinh TV mà bạn muốn.

Ứng dụng BBC iPlayer for iOS cho phép người dùng tải về và sử dụng hoàn toàn miễn phí, nên bạn có thể yên tâm, thỏa sức theo dõi các chương trình mà bạn yêu thích mà không tốn phí.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng BBC iPlayer for iOS đang thu hút đông đảo người dùng iPhone, iPad cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của BBC iPlayer for iOS:

- Giúp bạn xem Tv và nghe đài BBC thú vị.
- Có thể nghe và xem trực tiếp khi máy kết nối wifi
- Cho bạn tìm kiếm các chương trình theo lịch phát sóng.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng, miễn phí với iPhone, iPad của iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 02/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng BBC iPlayer for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải BBC iPlayer for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ