CafeLand  icon download

CafeLand Đọc tin tức trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CafeLand 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
351100
Size:
1 MB
Phát hành:
Trung Bui
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download CafeLand 1.5

Thuy Le

CafeLand for iOS là một ứng dụng hỗ trợ bạn tổng hợp các tin tức hàng ngày một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Với giao diện thiết kế trực quan chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. Hơn thế nữa kho dữ liệu luôn được cập nhật thường xuyên do đó bạn luôn thoe dõi được các tin tức nóng hổi nhất.

advertisements





Bạn thường theo dõi các bản tin hằng ngày nhưng thời gian dành cho việc đó không nhiều. Do đó bạn cần một phần mềm giúp bạn tổng hợp tin tức để dễ theo dõi hơn. Phần mềm CafeLand for iOS sẽ giúp bạn làm đếu đó.

CafeLand for iOS

Phần mềm CafeLand for iOS được thiết kế dành riêng cho hệ điều hành IOS, nó cho phép bạn theo dõi các bản tin một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất. Với giao diện trực quan bạn có thể lấy những mẫu tin quan trọng dễ dàng.

Phần mềm CafeLand for iOS liên tục cập nhật các bản tin mới nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của bạn. Hơn thế nữa phần mềm này sẽ lưu lại lịch sử đọc của bạn và những cài đặt lần gần nhất. Bạn dễ dàng chỉnh sửa phông chữ phù hợp khi đọc.

Các tính năng chính của CafeLand for iOS:

- Cung cấp cho bạn nguồn thông tin đầy đủ và chính xác nhất.
- Hỗ trợ tự động tổng hợp các thông tin hàng ngày.
- CHo phép chỉnh sửa phông chữ phù hợp.
- Cho phép chia sẻ thông tin lên các trang mạng xã hội.
- Hiên thị hình ảnh đầy đủ, rõ nét

Một số hình ảnh trong ứng dụng CafeLand for iOS

CafeLand for iOS

CafeLand for iOS
 

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CafeLand được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CafeLand và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ